มาต้าตีมึนไม่รู้เรื่องเตรียมโดนมูโละ

มาต้าตีมึนไม่รู้เรื่องเตรียมโดนมูโละ

มาต้าตีมึนไม่รู้เรื่องเตรียมโดนมูโละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาต้า รับไม่เคยรู้เรื่อง เตรียมโดน "เฮียมู" โละออกจากทีม พร้อมยืนยัน มีความสุขดีกับ "สิงห์" และต้องการอยู่กับสโมสรจนครบสัญญา

ฆวน มานูเอล มาต้า จอมทัพคนเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ ไม่เคยรู้เรื่องว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุกีส ขอทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และต้องการค้าแข้งที่นี่จนครบสัญญาที่มีจนถึงปี 2016

ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า มาต้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ มูรินโญ่ พร้อมโละออกจากทีม เช่นเดียวกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ แม้ตัวของเขาจะเป็นกำลังหลักของต้นสังกัดในการคว้าแชมป์รายการสำคัญเมื่อสองซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม

อย่างไรก็ตามล่าสุดตัวของนักเตะ ที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมสู้ศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กับ ทีมชาติสเปน ได้กล่าวกับ "มาร์ก้า" สื่อบ้านเกิดว่า "ไม่มีใครที่ เชลซี บอกผมว่า มูรินโญ่ ต้องการให้ผมไป ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว มีแต่คนบอกผมว่า พวกเขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวผม ผมอยู่กับทีมมาสองปี และยังเหลือสัญญาอีกสามปี ซึ่งผมมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ เชลซี"

"ส่วนเรื่องของ มูรินโญ่ ผมคงไปตัดสินอะไรเขาไม่ได้ จนกว่าเราจะได้เจอและร่วมงานกัน เราต้องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มันเป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำให้ได้ ซึ่งมันต้องเป็นความรู้สึกที่สุดยอดอย่างแน่นอน" มาต้า ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook