เนย์มาร์รับอยากซี้ปึ้กกับบาโล

เนย์มาร์รับอยากซี้ปึ้กกับบาโล

เนย์มาร์รับอยากซี้ปึ้กกับบาโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เนย์มาร์ รับ อยากสนิทสนมกับ บาโลเตลลี่ หวัง ได้พูดคุยกันหลังจบเกม คอนเฟดฯ ที่ "อัซซูรี่" พบ "แซมบ้า" พร้อมยก หอกจอมเกรียนฝีเท้าเจ๋งเป้งไปเลย

เนย์มาร์ สตาร์ดวงใหม่ของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ปีล่าสุด ออกมายอมรับว่า ตนอยากเป็นเพื่อนกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โดยหวังว่าจะได้พูดคุยกันหลังจบเกม ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ทีมชาติบราซิลจะพบกับทีมชาติอิตาลี รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. นี้ พร้อมกับยกย่องดาวเตะทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมอย่างมาก

ดาวเตะทัพ "แซมบ้า" ให้สัมภาษณ์ว่า "บาโลเตลลี่ เป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์อย่างมาก โดยผมเองมีโอกาสได้เห็นเขาผ่านทางโทรทัศน์บ่อยครั้ง

และแน่นอนว่ามันทำให้ผมมีความสุข เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และมีศักยภาพอย่างแท้จริง และผมหวังว่าจะได้พูดคุยกับเขาหลังจบเกมที่ทีมชาติอิตาลีพบกับทีมชาติบราซิล

ส่วนตัวผมเองนั้นอยากเป็นเพื่อนกับเขาจริงๆ สำหรับเกมที่พบกันผมไม่สามารถอ่อนข้อให้เขาได้ แต่ผมก็หวังว่าเขาจะทำมันได้ดีที่สุดเช่นเดียวกับผม"

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ วัย 22 ปีมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ เอซี มิลาน ได้เข้าไปลุยในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยการยิงไปทั้งหมด 12 ประตูจาก 13 เกมลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook