ปารีสท้าชุดขาวทุ่มเฉียด4พันล้านล่าเบล

ปารีสท้าชุดขาวทุ่มเฉียด4พันล้านล่าเบล

ปารีสท้าชุดขาวทุ่มเฉียด4พันล้านล่าเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สู้ป่าว? "แปแอสเช" ขอท้า "ราชันชุดขาว" ทุ่มเงินทุบสถิติโลก 3,825 ล้านบาท หวังดึง เบล ตัดหน้า เพื่อเอามาร่วมงานกับ "เอวีบี" ที่คาดว่าจะมาแทน "พี่แจ้"

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมสร้างดีลช็อคโลกอีกครั้ง เมื่อพร้อมทุ่มเงินทุบสถิติโลกสูงถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกมาแรงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จาก อังกฤษ ตัดหน้า เรอัล มาดริด ใน สเปน ที่เป็นเต็งหนึ่งในการซื้อดาวเตะรายนี้

เดลี่ เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ ยังได้รายงานว่า ยักษ์ใหญ่ของลีกแดนน้ำหอมนั้น ต้องการนักเตะระดับโลกเข้ามาร่วมทีม และได้หันเป้าไปที่กองกลางวัย 23 ปีรายนี้ โดยหวังจะเอามาร่วมงานกับ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือของ "ไก่เดือยทอง" ที่ลือกันว่าจะมาแทนที่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชื่อดังที่เตรียมเผ่นไปอยู่กับ เรอัล มาดริด นั่นเอง

ทั้งนี้ "เปแอสเช" นั้นได้ตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของยุโรป โดยเริ่มจากการป้องกันแชมป์ลีก ในซีซั่นนี้ และมองไปยังศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาเคยไปได้ถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่ง นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของสโมสร หวังว่า ปีกชาวเวลส์ นั้นจะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพของทีมให้ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook