ทนายเมสซี่ลั่นพร้อมสู่คดีเลี่ยงภาษี

ทนายเมสซี่ลั่นพร้อมสู่คดีเลี่ยงภาษี

ทนายเมสซี่ลั่นพร้อมสู่คดีเลี่ยงภาษี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทนาย เมสซี่ ยักไหล่ แม้ลูกความตนตกเป็นข่าวลือเรื่องคดีเลี่ยงภาษี โดยมั่นใจในความบริสุทธิ์ของดาวเตะแข้งเทพ และจะพร้อมสู้คดีอย่างแน่นอน หากถูกสอบสวนจริง

มั่นใจในความบริสุทธิ์! อังเกล ฮัวเรซ ตัวแทนที่ปรึกษาทางด้านกฏหมายของ ลิโอเนล เมสซี่ เพลเมคเกอร์แข้งเทพของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงให้สัมภาษณ์ประกาศชัด ตนและลูกค้าในความดูแลไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นแต่อย่างใด กับการที่ต้องตกเป็นข่าวเรื่องคดีเลี่ยงภาษีที่กำลังเผชิญอยู่ ณ เวลานี้ โดยพร้อมที่จะเดินหน้าต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่ ถ้าหากต้องถูกเรียกสอบสวนตามกฏหมายจริงๆ

"ลีโอ" เพิ่งถูกสื่อแฉไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเจ้าตัวและ ฮอร์เก้ บิดา ได้ทำการเลี่ยงภาษีในระหว่างปี 2006 ถึง 2009 เป็นจำนวนเงินกว่า 4 ล้านยูโร (160 ล้านบาท) โดยเกิดขึ้นในส่วนของเงินรายได้จากการขายภาพลักษณ์ที่ เมสซี่ และคุณพ่อ ได้มอบอำนาจให้บริษัทที่อยู่นอกพื้นที่ของประเทศสเปน เป็นผู้ดูแล ทำให้ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ต้องออกมาตอบโต้เรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊คของตัวเองโดยทันที

ในส่วนของที่ปรึกษาทางด้านกฏหมายของ เมสซี่ อย่าง ฮัวเรซ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราอยากจะบอกว่าเรารู้สึกแปลกใจมากกับข่าวที่ถูกตีออกมาหลายๆ ที่ ณ เวลานี้ และเราก็ยังไม่ได้รับหมายแจ้งทางกฏหมายหรือจากอัยการเลยจนถึงปัจจุบัน ซึ่งถ้ามันจะต้องมีการสอบสวนเกิดขึ้นจริงๆ เราก็พร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการรับมือ และก็มั่นใจว่าความจริงจะได้รับการเปิดเผยต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook