ชูร์เร่จ่อซบสิงห์รายแรกซัมเมอร์นี้

ชูร์เร่จ่อซบสิงห์รายแรกซัมเมอร์นี้

ชูร์เร่จ่อซบสิงห์รายแรกซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟนๆ "สิงห์บลูส์" เตรียมรับขวัญแข้งรายแรก หลังมีรายงาน ชูร์เร่ จ่อย้ายซบถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เต็มที คาดค่าตัวราว 815 ล้านบาท จาก "ห้างขายยา"

เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววได้แข้งรายแรกมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าสามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อังเดร ชูร์เร่ กองหน้าดาวรุ่งของ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการคาดการณ์ว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 18 ล้านปอนด์ (815 ล้านบาท)

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถบรรลุทั้งข้อตกลงส่วนตัวกับ ชูร์เร่ และทั้งทาง "ห้างขายยา" ได้สำเร็จ และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ หากผ่านการทดสอบร่างกายในเร็ววันนี้ พร้อมสยบข่าวลือเจรจาล่มในช่วงที่ผ่านมาสนิท

ทั้งนี้ ชูร์เร่ มีข่าวกับ เชลซี มาตั้งแต่ท้ายฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการลงเล่นทุกรายการ 83 เกม ยิงได้ 23 ประตู และหากย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จริง จะเป็นแข้งรายแรกภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่หน้าเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งประกาศรับงานคุมทีมไปในช่วงที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook