เมสซี่มึน!โดนสื่อแฉส่อต้องคดีหนีภาษี

เมสซี่มึน!โดนสื่อแฉส่อต้องคดีหนีภาษี

เมสซี่มึน!โดนสื่อแฉส่อต้องคดีหนีภาษี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : งานเข้า....! ''เมสซี่'' มึน อยู่ดีๆ ก็ถูกสื่อแฉ ส่อแววต้องคดีเลี่ยงภาษีพร้อมกับพ่อ เจ้าตัวประกาศลั่นพร้อมพิสูจน์ความจริง มั่นใจทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์แห่งยุคของสโมสร บาร์เซโลน่า ส่อแววงานเข้า หลังถูกสื่อในประเทศ สเปน ตีบทสัมภาษณ์ของ โฆษกของสำนักงานอัยการคดีภาษีในคาตาโลเนีย เผยว่า
ทั้งตัวเขาและ ฮอร์เก้ บิดา อาจถูกศาลเรียกตัวสอบสวน จากคดีหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีในระหว่างปี 2006 ถึง 2009 เป็นจำนวนเงินกว่า 4 ล้านยูโร (160 ล้านบาท)

ด้านแข้งเลือด "ฟ้า-ขาว" แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊คตัวเองทันที หลังทราบเรื่องว่า "เราเพิ่งจะรู้ผ่านสื่อว่า เราอาจถูกฟ้องร้องจากเจ้าหน้าที่ภาษีของ สเปน เราประหลาดใจอย่างยิ่งกับเรื่องนี้ เพราะเราไม่เคยทำอะไรที่เป็นการละเมิดกฏ เรากระทำการทุกอย่าง ตามคำแนะนำของที่ปรึกษาด้านภาษีของเรา ซึ่งคนๆ นี้จะเป็นคนเข้ามาดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด"

สำหรับ เมสซี่ ที่จะมีอายุครบ 26 ปี ในเดือนนี้ (24 มิถุนายน) ถูกยกให้เป็น 1 ในนักกีฬาที่มีรายได้ต่อปีมากที่สุดในโลก ซึ่งจากการจัดอันดับของ ฟ็อบส์ แม็กกาซีนเกี่ยวกับการเงินชื่อดัง เผยว่า แข้งคนดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" มีรายได้จากการค้าแข้งตกปีละประมาณ 16 ล้านยูโร (640 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook