บาร์โตมิวไฟเขียวปล่อยเชสหากใจอยาก

บาร์โตมิวไฟเขียวปล่อยเชสหากใจอยาก

บาร์โตมิวไฟเขียวปล่อยเชสหากใจอยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บาร์โตมิว เผย "บาร์ซ่า" พร้อมปล่อย ฟาเบรกาส ออกจากถิ่น คัมป์ นู หากใจเจ้าตัวต้องการ หลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 บิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อย่าง "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง"

โจเซฟ บาร์โตมิว รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ปีล่าสุด ออกมาเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิดด์แนวรุกตัวเก่งอาจจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้
หากใจของนักเตะต้องการ หลังจากตกเป็นข่าวพัวพันมากมายกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รองประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ยืนยันว่า เจ้าตัวจะไม่รั้ง ฟาเบรกาส อยู่กับทีมต่อไปหากนักเตะมีความต้องการจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยระบุว่า "เชส จะย้ายออกจากสโมสรหากเขามีความต้องการจะย้าย "

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" วัย 26 ปีที่มีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2016 ยิงไปแล้วทั้งหมด 20 ประตูจาก 60 เกมลีกตั้งแต่ย้ายกลับมาค้าแข้งให้กับ "บาร์ซ่า" ตั้งแต่ปี 2011
ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันเมื่อไม่นานมานี้ว่าตั้งใจจะค้าแข้งให้กับ "บาร์ซ่า" เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น และมีความใฝ่ฝันว่าอยากพาทีมประสบความสำเร็จให้ถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook