เปิดอก! ซัวเรซจวกสังคมเมืองผู้ดีบีบให้ลาหงส์

เปิดอก! ซัวเรซจวกสังคมเมืองผู้ดีบีบให้ลาหงส์

เปิดอก! ซัวเรซจวกสังคมเมืองผู้ดีบีบให้ลาหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซัวเรซ ยืนยัน ยังรัก ลิเวอร์พูล แต่ทนไม่ได้กับความอยุติธรรมของ สมาคมฟุตบอล และ สื่อของประเทศอังกฤษที่มีอคติถึงความเป็นอเมริกาใต้ของเขา ทำให้ทางออกมีเพียงหนึ่ง คือต้องย้ายทีม

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจน ยังคงรักทีมต้นสังกัดเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง แต่จากการปฎิบัติของสมาคมฟุตบอล และ สื่อของเมืองผู้ดี ที่มีต่อเขา ทำให้ตนไม่มีทางเลือกไหนที่ดีไปกว่าการต้องยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีม "หงส์แดง" ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

"พวกเขาสั่งแบนผม 8 นัดโดยที่ไม่มีหลักฐาน แต่กับ เทอร์รี่ ที่มีหลักฐานข้อพิสูจน์ทุกอย่างชัดเจน จากนักอ่านป่าก กลับโดนแค่ 4 นัด ซึ่งสาเหตุที่ผมต้องโดนโทษหนักกว่าเขาคงเป็นเพราะว่าผมเป็นนักเตะอเมริกาใต้" ซัวเรซ กล่าวย้อนไปถึงตอนที่เขาเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กชาวฝรั่งเศส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโดนบทลงโทษที่ต่างกับ เทอร์รี่ ที่โดนตัดสินว่าผิดจริงในการเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์

"สโมสรลิเวอร์พูล คือทีมที่ผมฝันที่จะเล่นให้ตั้งแต่เด็ก ๆ ผมได้มาเล่นร่วมกับยอดนักเตะที่สโมสรแห่งนี้ พวกเขารู้ดีว่า ผมอยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกนาน บรรยากาศแฟนบอลที่สนามเป็นอะไรที่สุดยอด แต่หลังจากที่เกิดเรื่องที่ผมโดนแบน พวกเขาบอกว่า "หลุยส์ ลืมทุกสิ่งและอยู่กับเราต่อไป" แต่ผมคงลืมไม่ได้หรอก ครอบครัวของผมต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ แม้ว่าพวกเขาจะให้การสนับสนุน

นอกจากนี้ ซัวเรซ ยังยอมรับว่า การกระทำของผู้คนในเมืองผู้ดี ทำให้เขาใช้ชีวิตลำบาก อีกด้วย "เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมไปเดินที่ห้างกับครอบครัว มีกลุ่มผู้ชาย 4 คนมาขอผมถ่ายรูป แต่แล้ว ภรรยาผมก็บอกให้ผมออกมา เพราะพวกนั้นทำท่ากัดแขนล้อเลียนผม ทั้ง ๆ ที่ผมอยู่กับ ครอบครัว ภรรยาของผม น้ำตาคลอเบ้า แต่คนพวกนั้นกลับหัวเราะร่า ผมยอมรับว่าผมเหนื่อยมากกับการเจอเรื่องแบบนี้"

สำหรับ ทีมที่มีข่าวให้ความนใจในตัวของ ซัวเรซ ได้แก่ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โดยเจ้าตัวยอมรับว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากจะมีโอกาสได้เล่นเคียงข้างกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม "ราชันชุดขาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook