กระทิงดุ อุ่นหรู ขวิดยักษ์เขียว 2-0

กระทิงดุ อุ่นหรู ขวิดยักษ์เขียว 2-0

กระทิงดุ อุ่นหรู ขวิดยักษ์เขียว 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กระทิงดุ' สเปน ฟอร์มหรู ไล่ต้อน 'ยักษ์เขียว' ไอร์แลนด์ 2-0 จากผลงานของ โรแบร์โต โซลดาโด และ ฆวน มาตา ในเกมอุ่นแข้ง ก่อนลุยคอนเฟดเดอเชั่น คัพ 2013 ที่บราซิล

การแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง เตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นศ์ คัพ 2013 ที่บราซิล ของ "กระทิงดุ" สเปน ทีมแชมป์โลก และแชมป์ยุโรป 2 สมัย พบกับ ไอร์แลนด์ ที่สนามแยงกี สเตเดียม เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

บิเซนเต้ เดล บอสเก กุนซือทีมแชมป์โลก ส่ง ชาบี เฮร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสตา คุมแดนกลาง โดยมี ดาบิด บีญา เป็นตัวเป้า ขณะที่ "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ มี ร็อบบี คีน เป็นความหวังในแนวรุก เริ่มเกม ทีมกระทิงดุ ก็เปิดเกมรุกตามสไตล์ เน้นการครองบอล และทำชิงทะลุช่อง มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำก่อน หลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งเวลาหลัง "กระทิงดุ" ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง ก่อนมาประสบความสำเร็จ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 69 จากการวอลเลย์สุดสวยของ โรแบร์โต โซลดาโด กองหน้าสำรอง ที่เพิ่งถูกส่งลงมา หลังจากนั้น กระทิงดุ ก็ยังคงเน้นคการครองบอล ก่อนมาได้ประตูที่ 2 จาก ฆวน มาตา ในนาทีที่ 88 จบเกม สเปน ชนะไป 2-0 เรียกความมั่นใจ ก่อนเดินทางไปบราซิล เพื่อทำศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่บราซิล ซึ่งจะประเดิมสนาม ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่น่าสนใจ

โซนอเมริกาใต้
ชิลี ชนะ โบลิเวีย 3-1
เวเนซูเอลา แพ้ อุรุกวัย 0-1
เอกวาดอร์ เสมอ อาร์เจนตินา 1-1
โคลอมเบีย ชนะ เปรู 2-0

โซน คอนคาเคฟ
เม็กซิโก เสมอ คอสตาริกา 0-0
ฮอนดูรัส ชนะ จาเมกา 2-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook