ผีปล่อยไก่ลงเว็บคว้าเลวานฯก่อนลบทิ้ง

ผีปล่อยไก่ลงเว็บคว้าเลวานฯก่อนลบทิ้ง

ผีปล่อยไก่ลงเว็บคว้าเลวานฯก่อนลบทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บอกใบ้อะไรหรือเปล่า...! เว็บ ''แมนฯ ยูฯ'' ทำฮือ ลงข่าวคว้า ''เลวานดอฟสกี้'' ผ่านเว็บไซด์ ก่อนจะลบทิ้งไปภายในระยะเวลาไม่กี่นาที

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ ลีก ทำสาวก "ปีศาจแดง" ฝันค้าง หลังออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซด์ แจ้งข่าวยืนยันการคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ข่าวดังกล่าวกลับถูกลบทิ้ง หลังถูกโพสต์ลงเว็บได้แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น

แม้ตัวข่าวจะอยู่ในเว็บไม่กี่นาที แต่ก็ยังมีแฟนบอลตาไว เก็บภาพข่าวดังกล่าวไว้ได้ ซึ่งภายในเนื้อข่าว มีบทสัมภาษณ์ของ เลวานดอฟสกี้ ที่พูดถึงการย้ายมาอยู่ทัพ "ปีศาจแดง" ว่า
"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมกำลังเดินตามรอยดาวยิงฝีเท้ายอดเยี่ยมหลายต่อหลายคน ผมพร้อมจะนำประสบการณ์ที่มีมาช่วยทีม และพาทีมคว้าแชมป์ ผมอดใจรอที่จะเล่นกับพวกเขาไม่ไหวแล้ว"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าจะกลายเป็นตัวเต็งที่ได้ "เลวานดอฟสกี้" ไปร่วมทีม หลังจากบอร์ดบริหารของ "เสือเหลือง" ออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่า ไม่ต้องการปล่อยแข้งรายนี้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อนร่วมชาติ แต่อย่างใดในช่วงซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook