คืนกำไรผู้ชม! จับดาวโป๊เปลือยเตะบอล

คืนกำไรผู้ชม! จับดาวโป๊เปลือยเตะบอล

คืนกำไรผู้ชม! จับดาวโป๊เปลือยเตะบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟนบอลที่เข้ามาชมเกมนัดพิเศษแมตซ์นี้ได้กำไรเต็มๆ เพราะนอกจากจะได้ดูเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป แล้วยังละลานตาสุดๆกับเนื้อหนังมังสาของสาวๆชนิดแทบแยกไม่ออกว่าไหนลูกฟุตบอลบอลของจริง

เนื่องจากสาวดาวโป๊ทั้งหลายลงเล่นด้วยการเปลื้องผ้าท่อนบนลงเล่นนั่นเอง และนอกจากนี้แล้วยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ถ่ายรูปกับบรรดาดาวโป๊อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

โดยเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป 2013 ในแบบฉบับรวมดาวโป๊ โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน แถวหอวิทยุ ฟั้งค์เทิร์ม ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 7-9 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยกฏกติกาการแข่งขันก็จะให้นักฟุตบอลหญิงแต่ละคนเปลือยท่อนบนลงฟาดแข้งกัน ซึ่งงานนี้มีถึง 4 ชาติที่เข้าร่วมโม่แข้งคือเจ้าภาพเยอรมัน, อิตาลี, ฝรั่งเศส และ สวีเดน

สำหรับแฟนบอลที่เข้ามาชมยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมายในงานนี้ แถมยังเปิดโอกาสให้ได้ถ่ายรูปกับเหล่าบรรดาสาวๆดาวโป๊ได้ชนิดแนบเนื้อใกล้ชิดสุดๆ อีกด้วย โดยที่มีการชิงแชมป์กันอย่างเป็นจริงเป็นจังด้วย ซึ่งบางทีมก็มีใส่กางเกงขาสั้นและยกทรงมาครบ ส่วนบางทีมก็ใส่แค่กางเกงในกับถุงเท้า

แต่บางทีมจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการใส่แค่ถุงเท้าเพียงอย่างเดียว ส่วนท่อนล่างก็โชว์อวัยวะสุดหวงแหนที่ได้ติดตัวมาตั้งแต่เกิดให้เเห็นกันชนิดละลานตาสุดๆ ทีเดียว ส่วนผู้ตัดสินในเกมเป็นผู้ชายแต่ต้องลงทำหน้าที่ด้วยการถอดเสื้อท่อนบนเช่นกัน ไม่รู้ว่างานนี้จะเตะหรือจับลูกบอลผิดกันไปบ้างหรือเปล่าไม่รู้?

ภาพจาก - http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/news/4961638/girls-get-their-kit-off-at-naked-euro-championships.html

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คืนกำไรผู้ชม! จับดาวโป๊เปลือยเตะบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook