เสือเหลืองลั่นไม่ปล่อยเลวานไปบาเยิร์นแน่

เสือเหลืองลั่นไม่ปล่อยเลวานไปบาเยิร์นแน่

เสือเหลืองลั่นไม่ปล่อยเลวานไปบาเยิร์นแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีอีโอ เสือเหลือง ประกาศชัด ไม่ยอมให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวเก่งซบถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ของบาเยิร์น มิวนิค

เดลีเมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับส้มหล่นเข่งใหญ่ เมื่อ ฮันส์ โยอัคคิม วัตซ์เค ซีอีโอ ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาประกาศดับความหวังของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ว่า จะไม่ยอมขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้ามหาภัยชาวโปแลนด์ ไปร่วมชายคาอลิอันซ์ อารีนา เพื่อเป็นหอกข้างแคร่ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

รายงานระบุว่า เลวาดอฟสกี ยืนยันชัดเจนต่อสโมสรว่า ต้องการที่จะย้ายทีม เพื่อทำตามความฝันของตัวเองเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ แม้จะไม่เอ่ยชื่อว่าเป็น "เสือใต้" แต่บรรดาสื่อในเมืองเบียร์ ก็มั่นใจว่า เป็นบาเยิร์น มิวนิค นั่นเอง แต่ วัตช์เค ระบุว่า ยินดีที่จะเสีย เลวานดอฟสกี แบบฟรี หลังหมดสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปี แต่จะไม่ยอมปล่อยให้บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้แน่

"เลวานดอฟสกี จะไม่ย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2013 อย่างแน่นอน นี่เป็นคำตัดสินใจที่เด็ดขาดของเรา และเราได้แจ้งเรื่องนี้ให้กับ เลวานดอฟสกี และเอเยนต์ส่วนตัวทราบแล้ว"  ซีอีโอ เสือเหลือง กล่าว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นอีก 1 ทีม ที่ให้ความสนใจ อยากได้ตัวกองหน้าชาวโปแลนด์รายนี้ไปร่วมทีม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook