หงส์เล็งดึงมิโญเล่ต์เเทนเรน่า

หงส์เล็งดึงมิโญเล่ต์เเทนเรน่า

หงส์เล็งดึงมิโญเล่ต์เเทนเรน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "หงส์" มองหานายทวารใหม่ หลัง เรน่า ส่อแววไม่ฝากอนาคตกับทีม คาดเล็งดึง มิโญเล่ต์ แทนที่ เหตุค่าตัวถูกกว่า เบโกวิช ที่เป็นเป้าหมายแรก

ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องเร่งหาตัวแทน โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมเป็นการด่วน หลังมือสองทีมชาติสเปน ให้สัมภาษณ์ว่ามีเเนวโน้มไม่คิดฝากอนาคตไว้ในถิ่น แอนฟิลด์ อีกต่อไปแล้ว
โดยคาดว่าเป้าหมายทีม "หงส์แดง" น่าจะเป็น ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมร่วมลีก

รายงานระบุว่าทีม "หงส์แดง" เบนเป้าจาก อาสเมียร์ เบโกวิช ของ สโต๊ค ซิตี้ ที่คาดว่ามีค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) มาให้ความสนใจ มิโญเล่ต์ ที่ค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท)
ซึ่งราคาถูกกว่า โดยสิ่งที่ทำให้ทัพ "เร้ด แมชีน" ต้องเร่งดำเนินการเพราะคำพูดของ เรน่า ที่ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า "ผมยังมีสัญญากับทีม และผมก็เคารพมัน แต่เหตุผลเดียวที่จะทำให้ผมย้ายทีมได้ คือการได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เท่านั้น"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "บาร์ซ่า" ต้องการตัว เรน่า ไปแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ที่อาจย้ายทีม ทว่าล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่าจะอยู่กับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไปจนหมดสัญญาในปี 2014 แต่การที่เจ้าตัวจะจากทีมไปแบบที่ทีม แชมป์ ลา ลีกา ไม่ได้อะไรตอบแทน อาจทำให้โดนขายก่อนครบกำหนดก็เป็นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook