อันเช่สุดทน! เปแอสเชกั๊กไปชุดขาว

อันเช่สุดทน! เปแอสเชกั๊กไปชุดขาว

อันเช่สุดทน! เปแอสเชกั๊กไปชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี้ไม่ไหวแล้วนะ! วงในแฉ "อันเช่" เอือมระอาเต็มแก่กับบอร์ดบริหาร "เปแอสเช" ที่ยังคงกันท่าไม่ให้ไปคุมทัพ "ชุดขาว" ซีซั่นหน้า พร้อมยืนยันว่าไม่มีทางเปลี่ยนใจตัวเขาได้แล้ว


เลอ ปาริเซียน สื่อแดนน้ำหอม แฉแหลกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลนี้ รู้สึกผิดหวังและเหนื่อยหน่ายกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัด เป็นอย่างมาก หลังจากไม่ยอมปล่อยให้ไปคุมทีม เรอัล มาดริด จากสเปน ในซีซั่นหน้าสักที ซึ่งยังได้ยืนยันว่าเขาจะไม่ยอมเปลี่ยนใจที่จะย้ายออกไป และในหัวของเขา มอง "เปแอสเช" เป็นอดีตไปเรียบร้อยแล้ว

แหล่ง ข่าววงในของ "พี่แจ้" บอกผ่านสื่อดังกล่าว ว่า "คาร์โล นั้นรู้สึกผิดหวังกับการกระทำของบอร์ดบริหาร 'เปแอสเช' เป็นอย่างมาก เขาไม่เคยได้ยินเรื่องราวอะไรจากพวกเขาเลยและไม่เข้าใจในวิธีการของพวกเขา ซึ่งเขาเหนื่อยกับมันมาก มันไม่มีทางที่จะเปลี่ยนใจ คาร์โล ได้หรอก แม้จะรวมไปถึง ประธาน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ที่แต่งตั้งเขาก็ตาม ในหัวของเขาตอนนี้ ปารีส เป็นอดีตไปแล้ว"

ทั้ง นี้ สื่อยังรายงานว่า สถานการณ์ของ อันเชล็อตติ อาจจะต้องลากยาวไปจนถึงวันที่ 20 มิ.ย.นี้ เนื่องจาก เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ที่คาดว่าจะมานั่งเก้าอี้กุนซือคนต่อไป กลับโดนโทนษแบนถึง 9 เดือน จากการที่กล้องสามารถจับภาพได้ว่าไปผลักผู้ตัดสินในอุโมงค์ข้างสนาม ซึ่งทาง "เปแอสเช" นั้นกำลังยื่นอุทธรณ์กับทางสมาคมฯ อยู่ในตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook