ปิเก้มั่นใจเนย์มาร์ประสานงานเมสซียิงระเบิด

ปิเก้มั่นใจเนย์มาร์ประสานงานเมสซียิงระเบิด

ปิเก้มั่นใจเนย์มาร์ประสานงานเมสซียิงระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน มั่นใจ เนย์มาร์ จะเล่นเข้าคู่ เมสซี ได้อย่างลงตัวแน่นอน ชี้ ลดภาระเมสซี ที่มีแต่คนคอยตามประกบติด

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังของ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพบาร์ซ่า จะเล่นได้เข้าขารู้ใจกับ ลิโอเนล เมสซี อย่างแน่นอน แม้จะมีหลายฝ่ายกังวลว่า ทั้งคู่อาจจะเล่นร่วมกันไม่ได้ก็ตาม

โดย เนย์มาร์ ได้ย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร (2,280 ล้านบาท) ทำให้หลายฝ่ายจับตาว่า จากสไตล์การเล่นของเขา จะสามารถเล่นร่วมกับ เมสซี่ ได้หรือไม่ แต่ ปิเก้ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า นั่นไม่ใช่ปัญหาที่ต้องมาวิตกอย่างแน่นอน ตรงข้าม จะทำให้แนวรุกของบาร์ซ่า ยิ่งจัดจ้านมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

โดย ปิเก้ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า เราเคยเจอกับเขามาในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ธันวาคม 2011) แม้ว่าเราจะชนะ แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่า เป็นนักเตะที่เราจะละสายตาไม่ได้เลยแม้แต่ช่วงเดียว เขามีเทคนิคดี เร็ว และมีลูกเล่นที่จะค่อยป่วนกองหลัง ผมเชื่อว่า นี่คือการเซ็นสัญญาที่ดีของเรา โดย ปีเก้ กล่าวอีกว่า มั่นใจเลยว่า เขาจะเล่นร่วมกับ เมสซี ได้อย่างลงตัว พวกเขาจะเข้าใจกันและกันอย่างที่สุดยอดผู้เล่นสามารถสื่อสารกันได้ โดยไม่จำเป็นต้องพูด เรามีผู้เล่นดีๆ มากมาย ทำให้เรามีโอกาสที่จะได้แชมป์มากขึ้น การมาของ เนย์มาร์ จะช่วย ลีโอ ได้มากเลยทีเดียว เพราะอย่างที่เห็นในฤดูกาลนี้ ทีมที่เจอกับเราพยายามส่งผู้เล่นมารุม ลีโอ แต่คราวนี้ เนย์มาร์ จะคอยช่วยดึงตัวประกบจากเขาไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook