บัวชาวปลื้ม! ได้เรียนปริญญาตรี เผยรอโอกาสเหมาะมานานเเล้ว

บัวชาวปลื้ม! ได้เรียนปริญญาตรี เผยรอโอกาสเหมาะมานานเเล้ว

บัวชาวปลื้ม! ได้เรียนปริญญาตรี เผยรอโอกาสเหมาะมานานเเล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัวขาว ดีใจ! ได้มีโอกาสลงเรียน ระดับปริญญาตรี ยืนยันรอโอกาสมานานเเล้ว เผยเพื่อนร่วมคณะต้อนรับเป็นอย่างดี ชี้เรียนบริหารธุรกิจได้ประโยชน์โดยตรง

หลังจาก นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยไทยชื่อดัง สมัครเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (อาร์แบค) จนตกเป็นข่าวดังไปเมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด บัวขาว ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้าเรียน ม.รัตนบัณฑิต ในครั้งนี้ว่า ตนเอง ตั้งใจมานานแล้วว่าถ้ามีโอกาสจะต้องเรียนต่อระดับปริญญาตรีให้ได้ เนื่องจากว่าที่ผ่านมา ตนเองจบเพียงเเค่ชั้น ม.6 เท่านั้น

ซึ่งช่วงนี้เป็นจังหวะดีที่สามารถเคลียร์เวลาได้ลงตัว ตนเองเลยไปลงเรียนที่ ม.รัตนบัณฑิต ซึ่งการเลือกเรียน คณะบริหารธุรกิจ เพราะว่าจะเป็นประโยชน์กับการทำธุรกิจต่างๆ ของตนเอง เเละสามารถนำไปช่วยบริหารค่ายมวยบัญชาเมฆ ได้อีกด้วย

ขณะที่การไปเรียนร่วมกับนักศึกษาชั้นปี 1 ซึ่งส่วนใหญ่อายุน้อยกว่า บัวขาว เกือบทุกคน ทางด้านนักมวยคนดังยืนยันว่าไม่ปัญหาเเต่อย่างใด เพราะจากการเข้าไปรับน้องเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ทุกคนต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เเละทุกคนก็พร้อมจะให้คำเเนะนำปรึกษาเเก่ตนเองในทุกเรื่อง ซึ่งถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีมาก

ส่วนอนาคตข้างหน้า ตนเองจะทำอะไรต่อไปหลังเรียนจบคงต้องรอดูกันอีกครั้ง รวมทั้งยังต้องขึ้นอยู่กับจังหวะเเละโอกาสในช่วงนั้นด้วย

สำหรับ บัวขาว เตรียมมีคิวโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ในศึกมวยไทย แม็กซ์ เวิลด์แชมเปี้ยนส์ สนามที่ 2 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 29 มิ.ย. นี้

จากนั้นจะต้องเดินทางไปขึ้นศาลในวันที่ 15 ก.ค. นี้ หลังถูกบริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ผู้จัดมวยไทยไฟต์ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท ข้อหาละเมิดสัญญาชกโชว์รายการ ขะแมร์ไฟต์เตอร์ เมื่อปลายเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

บรรยากาศรับน้องของ บัวขาว (ภาพจาก FB Banchamek Gym)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook