มูเผยแตกหักโด้เหตุหัวรั้นไม่ฟังโค้ช

มูเผยแตกหักโด้เหตุหัวรั้นไม่ฟังโค้ช

มูเผยแตกหักโด้เหตุหัวรั้นไม่ฟังโค้ช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หมดโปร! มูรินโญ่ เหน็บ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่สุดจองหอง คิดว่าตัวเองเก่ง ได้โดยไม่ต้องมีโค้ช จนทำให้เขากับซูเปอร์สตาร์รายนี้ ต้องแตกหักกัน ทั้งที่เคยมีช่วงเวลาที่หอมหวานร่วมกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ความสัมพันธ์ของเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ ลูกน้องเก่าของตนที่ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้มาถึงขั้นแตกหัก หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากว่าตัวของ CR7 นั้นรับไม่ได้กับคำวิจารณ์ของเขา

มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ปุนโต เปโลต้า ของสถานีโทรทัศน์แดนกระทิงดุว่า "ผมมีปัญหากับเขาเรื่องเดียว เป็นเรื่องธรรมดาที่โค้ชจะวิจารณ์นักเตะตามมุมมองของแท็กติก เพื่อปรับให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่เขารับไม่ได้กับสิ่งที่ผมพูด บางทีคงเป็นเพราะเขาคิดว่าเขารู้ทุกอย่าง และเก่งได้โดยไม่จำเป็นต้องฟังคำแนะนำของโค้ช"

"คริสเตียโน่ มี 3 ฤดูกาลที่สุดวิเศษร่วมกับผม ผมไม่รู้ว่านั่นเป็นช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาหรือไม่ เพราะเขาก็มีช่วงเวลาที่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน ผมคิดว่าเราได้สร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับเขา และเขาสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นสถิติทำประตูมากมาย" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

สำหรับ "ดิโอนลี่ วัน" นั้นต้องแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" หลังพาทีมชวดแชมป์รายการหลัก ก่อนที่จะเซ็นสัญญากลับมาคุม เชลซี ทีมเก่าของเขา เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook