เสี่ยหนุ่มยันไม่ใช่ กขค. บัวขาว-ไทยไฟท์

เสี่ยหนุ่มยันไม่ใช่ กขค. บัวขาว-ไทยไฟท์

เสี่ยหนุ่มยันไม่ใช่ กขค. บัวขาว-ไทยไฟท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เจ้าของท็อปคิงส์ นริศ ว่องประเสริฐการ ผู้จัดศึก "แม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน" ยืนยันไม่ได้อยู่เบื้องหลังกรณีปัญหาระหว่างบัวขาว บัญชาเมฆ กับไทยไฟท์

วันที่ 3 มิ.ย. "เสี่ยหนุ่ม" นริศ ว่องประเสริฐการ ผู้บริหารบริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ผู้จัดศึกมวยไทย "แม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013" และเจ้าของอุปกรณ์มวย "ท็อปคิงส์" ปฏิเสธตนเอง ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง กรณีปัญหาเรื้อรัง ระหว่าง "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ กับ บริษัท สปอร์ตอาร์ต จำกัด ผู้จัดศึก "ไทยไฟท์"

หลังจากที่ล่าสุดบัวขาวได้ออกมาแถลงข่าวถึงการได้รับหมายศาลกรณีถูกไทยไฟต์ฟ้องร้องเรียก 50 ล้านบาท จากการขึ้นชกโดยละเมิดสัญญาในศึกขแมร์ไฟเตอร์ ที่ประเทศกัมพูชาเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเป็นเพียงการขึ้นชกโชว์

และหลังจากนั้นก็มีการจัดศึก "แม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน" โดยบัวขาว เป็นโปรโมเตอร์ซึ่งมีนายนริศ เป็นผู้สนับสนุนหลักของศึกมวยไทยดังกล่าว ทำให้มีกระแสต่อมาว่า บัวขาว อาจย้ายเข้าสังกัด

ล่าสุดเสี่ยท็อปคิงส์ จึงต้องออกมาปฏิเสธว่า ตนไม่ใช่มือที่สาม และไม่คิดจะซื้อสัญญาบัวขาว จากไทยไฟท์ด้วยและยังกล่าวต่อว่า "บัวขาว ไม่ใช่เด็กอายุ 10 ขวบเขาก็คิดเป็น ถ้าอยู่ที่ไหนแล้วอึดอัด เขาก็ต้องหาที่อื่นที่มันสบายใจกว่า ซึ่งมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา" นายนริศ กล่าว

ทั้งนี้ส่วนของกรณีที่ไทยไฟท์ฟ้องเรียกค่าเสียหาย บริษัท แม็กซ์ มวยไทย 100 ล้านบาทฐานละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาเกี่ยวกับการนำภาพของนักชกในสังกัดไทยไฟท์ไปประชาสัมพันธ์ นายนริศเผยว่า ตนยังไม่ได้รับหมายศาลแต่อย่างใด แต่พร้อมพิสูจน์ข้อเท็จจริง และยืนยันว่าไม่ได้นำทรัพย์สินของไทยไฟท์ไปใช้ตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด

ภาพจาก เฟซบุ๊ค Narit Wongprasertkan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook