เซเรนาชนเอรานีตัดเชือกเฟรนช์โอเพ่น

เซเรนาชนเอรานีตัดเชือกเฟรนช์โอเพ่น

เซเรนาชนเอรานีตัดเชือกเฟรนช์โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน เกี่ยวก้อย ซารา เอรานี สาวอิตาเลียน ทะลุรอบตัดเชือกหญิงเดี่ยว ศึกเฟรนช์ โอเพ่น

การแข่งขัน เทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์ สแลมด์ที่ 2 ของปี ชิงเงินรางวัลประมาณ 21 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่สังเวียน คอร์ตดิน โลร็องต์ การอส ในกรุงปารีส ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย 2 คู่แรก

เซเรนา วิเลียมส์ นักหวดสาวมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน พบกับ ซเว็ตลานา คุซเน็ตโซวา จอมเก๋าจากรัสเซีย ในเซตแรก เวเรนา ออกตัวได้อย่างร้อนแรงหวด คุซเน็ตโซวาไปอย่างขาดลอย 6-1 แต่ ในเซตที่ 2 กลับเป็นสาวรัสเซีย แก้ทางมาดี หวดเอาคืนได้ 6-3 ทำให้เสมอกัน 1-1 เซต ต้องตัดสินในเซตสุดท้าย และเป็น เซเรนา ที่อาศัยความหนักหน่วงในการโต้ท้ายคอร์ต เอาชนะไปได้ 6-3 ทำให้ ชนะไป 2-1 เซต (6-1,3-6,6-3) ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นคนแรก

อีกคู่ในวันนี้ อั๊กเนสกา รัดวานส์กา มือ 4 ของโลกนจากโปแลนด์ พบกับ ซารา เอรานี มือ 6 ของโลกจากอิตาลี ในคู่นี้เกิดการพลิกล็อกเล้กน้อย เมื่อ เอรานี เป็นฝ่ายหวดชนะ รัดวานส์กา ไปอย่าไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-4,7-6 (8/6) ผ่านเข้ารอบตัดเชืดไปพบกับ เซเรนา ต่อไป

สำหรับรอบ 8 คนสุดท้ายอีก 2 คู่ เป็นการพบกันระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา จากรัสเซีย พบกับ เยเลนา แยนโควิช จากเซอร์เบีย และอีกคู่ มาเรีย คิริเลนโก จากรัสเซีบ พบ วิคตอเรีย อซาเรนกา จากเบลารุส โดยจะทำการแข่งขัน ในวันพรุ่งนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook