สู่ความยิ่งใหญ่"มู"เล็ง5ดาวดัง เสริมทัพสิงห์+คลิป

สู่ความยิ่งใหญ่"มู"เล็ง5ดาวดัง เสริมทัพสิงห์+คลิป

สู่ความยิ่งใหญ่"มู"เล็ง5ดาวดัง เสริมทัพสิงห์+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เตรียมทวงคืน"ความยิ่งใหญ่"ในบัลลังก์ยุโรป สื่อดังอังกฤษเผย"มูรินโญ่"ล็อคเป้าหมาย ดึง 5ดาวดัง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เริ่มแล้ว สำหรับ"โจเซ่ มูรินโญ่"กุนซือฝอยทองคนใหม่หน้าเก่า ของ"สิงห์บลูส์"เชลซี หลังจากที่ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาคุมบังเฮียน ทัพ"สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นระยะเวลา 4ปี

จากสื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า "มูรินโญ่" ได้ลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่น่าจะมีโอกาสเข้ามาร่วมทีม นำโดย สเตฟาน โยเวติชหัวหอก ฟิออเรนติน่า, เอดิน เชโก้กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอเลียควิม มานกาล่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ ปอร์โต้, ดานิเอเล่ เด รอสซี่กองกลาง โรม่าและ เฟอร์นานดินโญ่เพลย์เมคเกอร์ของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค

พร้อมกันนี้ ยังเชื่อว่า"น้ามู"จะไม่ยอมปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยมให้กับทีมใดๆทั้งสิ้น แต่จะให้กลับไปเก็บประสบการณ์ต่อกับเวสต์บรอมวิชอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ เควิน เดอ บรุนย์ ปีกสัญชาติเดียวกัน ที่ต้องการอยากย้ายไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบถาวรนั้น ก็จะเตรียมเข้าพบเขาเพื่อเจรจา ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเอง

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมแบบยกเซตในซัมเมอร์นี้โดยบอกว่า"พวกเราต้องปรับปรุงทีมและเมื่อผมบอกว่าปรับปรุงทีมคนก็จะคิดไปแล้วเกี่ยวกับการทุ่มเงินหลายล้านปอนด์ของเชลซี"

"แต่เมื่อผมบอกว่าจะปรับปรุงทีมผมจะบอกว่าเป็นการปรับปรุงด้วยการทำงานการทำงานของผมต้องปรับปรุงนักเตะและพัฒนาทีมหากผมไม่ทำแบบนั้นผมก็ไม่พอใจตัวเองหรอกนะ"

"หากหลังจากนั้นเราสามารถพัฒนาทีมได้ด้วยการซื้อนักเตะเข้ามาสัก 2-3 คนมันก็คงเยี่ยมเลย"


สเตฟาน โยเวติช

 

เอดิน เชโก้

 

เอเลียควิม มานกาล่า

 

ดานิเอเล่ เด รอสซี่

 

เฟอร์นานดินโญ่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook