ลือหนัก! เชเฟอร์เต็งจ๋าเตรียมขึ้นหลังกิเลนบ่ายนี้

ลือหนัก! เชเฟอร์เต็งจ๋าเตรียมขึ้นหลังกิเลนบ่ายนี้

ลือหนัก! เชเฟอร์เต็งจ๋าเตรียมขึ้นหลังกิเลนบ่ายนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มีข่าวลือให้แฟนๆ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ลุ้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่อีกครั้งด้วยการเตรียมแต่งตั้ง วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เข้ามารับงานคุมทัพแทน สลาวิซ่า โยคาโนวิช ที่กำลังจะโดนปลดลงจากตำแหน่งในวันนี้ โดยจะมีการแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันนี้ (4 มิ.ย.)

ภายหลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับกรณีของ วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ทำเซอร์ไพรส์ "สาวกกิเลนผยอง" เมื่อเตรียมที่จะเข้ามารับงานคุมทัพแทน สลาวิซ่า โยคาโนวิช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย ที่กำลังจะโดนปลดลงจากตำแหน่งในวันนี้

โดยผลงานในปีนี้ของ "ย็อคก้า" นั้นค่อนข้างจะน่าผิดหวัง โดยเฉพาะในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 ที่ตกรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับสุดท้าย และมีเพียงแค่คะแนนเดียวจาก 6 นัด (เสมอ 1 แพ้ 5) แถมถูกยิงไปถึง 17 ประตูด้วยกัน

โดยมีการคาดการณ์ฟางเส้นท้ายของ "ย็อคก้า" กับ "เอสซีจี เมืองทองฯ" ได้ขาดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คือ 2 เกมหลังสุดในฟุตบอลลีก ที่บุกไปแพ้ สุพรรณบุรี 3 -1 และนัดล่าสุดที่ฟอร์มหลุดไปเสมอกับ โอสถฯ สระบุรี 1 - 1 ส่งผลให้ทีมต้องหล่นจากตำแหน่งจ่าฝูง

ทั้งนี้ยังไม่มีความชัดเจนต่อท่าทีของ สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ โดยยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแต่งตั้ง วินฟรีด เชเฟอร์ ในครั้งนี้ โดยมีการระบุเพียงสั้นๆ ทางสโมสรจะทำการแถลงข่าวและเปิดตัวกุนซือคนใหม่ในช่วงบ่ายวันนี้

พร้อมกันนี้ทางทีมงานได้ติดต่อไปยัง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อสอบถามเกี่ยวกับอนาคตของ "เชเฟอร์" แต่ก็ไม่สามารถตอดต่อใครได้ และทางทีมงาน ไทยลีกออนไลน์ จะไปเกาะติดสถานการณ์มารายงานให้ทราบในช่วงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook