โต๊ะเล็กช้างศึกฟอร์มหรูย้ำแค้นผีดิบ7-3เกมอุ่น

โต๊ะเล็กช้างศึกฟอร์มหรูย้ำแค้นผีดิบ7-3เกมอุ่น

โต๊ะเล็กช้างศึกฟอร์มหรูย้ำแค้นผีดิบ7-3เกมอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ชนะโรมาเนียได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในการอุ่นเครื่องวันที่ 1 มิ.ย. ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กับ กฤษดา วงษ์แก้ว ทำแฮตทริก

เกมอุ่นเครื่อง นัดที่ 3 ของทีมชาติไทย อันดับ 17 ของโลก ชุดอินชอน เกมส์  กับ โรมาเนีย อันดับที่ 11 ของโลก 
ที่ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา โดย 2 นัดก่อนหน้านี้ วันที่ 29 พ.ค. 
โรมาเนีย ชนะ 4-1 ก่อนที่ทีมชาติไทยจะถอนแค้นได้ในวันที่ 30 พ.ค. เอาชนะไปได้ 9-4 

เกมนี้ วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เทรนเนอร์ทีมชาติไทย จัดผู้เล่นชุดแรกโดยให้ อัสมิง ตาเละ ได้ลงเป็นผู้รักษาประตูตัวจริง ปิยพันธุ์ รัตนะ ยืนตัวรับ ก้องหล้า เหล็กกล้า กับ กฤษดา วงษ์แก้ว เป็นตัวริมเส้น และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เป็นกองหน้า

น.5 ทีมชาติไทยนำ 1-0 ก้องหล้า เหล็กกล้า ผ่านบอลจากฝั่งซ้ายมาหน้าประตู กฤษดา วงษ์แก้ว แปจากระยะไม่ถึงเมตร  น.15 กฤษดา วงษ์แก้ว โซโล่เดี่ยวลากจากกลางสนามก่อนหลุดเข้าไปแปสวนตัว วลัด เอียนคู ให้ทีมชาติไทยนำ 2-0 น.16 กฤษดา  ทำชิ่งหนึ่งสองกับ ก้องหล้า เหล็กกล้า ก่อนที่ กฤษดา จะหลุดไปหวดมุมแคบฝั่งขวาระยะราว 6 เมตร บอลพุ่งลอดขา วลัด เอียนคู ให้ไทยนำ 3-0 เป็นประตูที่ 3 ของ "กัปตันช้าง" เท่านั้นยังไม่พอขณะที่เหลืออีก 4 วินาที เจษฎา ชูเดช ซัดด้วยซ้ายข้างถนัดจากระยะ 8 เมตร บอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างหมดจด เป็นประตูส่งท้ายให้ไทยนำ 4-0 ในครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลังโรมาเนียที่ตกเป็นรองหันมาเล่นพาวเวอร์เพลย์ทันที และได้โอกาสมากมายแต่กว่าจะตีไข่แตกได้ต้องรอถึง น.31 แดน อังเดร เคลาดิอู ยิงครั้งแรกไปติด อัสมิง ตาเละ ก่อนที่จะเป็น อัลปาร์ โจม่า ที่ซ้ำระยะเผาขนให้แข้งผีดิบไล่มาห่างๆ 1-4 ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็นโรมาเนียที่ขึงเกมได้อย่างต่อเนื่อง น.36 ฟลอริน อิ๊กนัท ซัดให้ทีมเยือนตามมา 2-4น.38 เกมสวนกลับของไทยสำเร็จผล ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน จ่ายเข้าเขตโทษให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แปโล่งๆให้ไทยหนีไป 5-2 แต่ทางโรมาเนียก็ไม่ยอมง่ายๆ เหลืออีก 54 วินาที โทนี่ ซาฟาร์ ทำประตูให้โรมาเนีย เปลี่ยนสกอร์เป็น 5-3ทีมชาติไทยมาได้อีก 2 ประตู ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เหมาคนเดียวในช่วงที่เหลืออีก 17 วินาที และอีก 2 วินาที ทำแฮตทริกไปอีก จบเกมทีมชาติไทยชนะ 7-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook