แฟนเฮ! เกมบราซิล-อังกฤษลงเตะตามเดิม

แฟนเฮ! เกมบราซิล-อังกฤษลงเตะตามเดิม

แฟนเฮ! เกมบราซิล-อังกฤษลงเตะตามเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟนเฮ! เกมอุ่นเครื่อง ''แซมบ้า'' ปะทะ ''สิงโตคำราม'' จะแข่งขันกันตามปกติ ที่สังเวียน มาราคาน่า สเตเดี้ยม ในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ เหมือนเดิม หลังศาลแดนกาแฟได้รับเอกสารยืนยันด้านความปลอดภัยของสนาม

เกมฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติระหว่าง บราซิล กับ อังกฤษ ที่จะลงอุ่นเครื่อง ณ สังเวียน มาราคาน่า สเตเดี้ยม ในวันที่ 2 มิ.ย. ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะอาจต้องยกเลิกการแข่งขันอันเนื่องมาจากปัญหาด้านความปลอดภัย

ล่าสุดมีทางฝั่งของสมาคมฟุตบอล "แซมบ้า" เปิดเผยว่าเกมดังกล่าวจะเป็นไปตามกำหนดเดิมอย่างแน่นอน หลังมีเอกสารยืนยันจากเมืองริโอ เดอ จาเนโร ว่าสนามมาราคาน่า สเตเดี้ยม ผ่านการทดสอบตามระเบียบความปลอดภัยทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ศาลปกครองของเมืองริโอ เดอ จาเนโร ได้ออกคำสั่งออกมายกเลิกเกมนัดกระชับมิตรระหว่าง บราซิล กับ อังกฤษ ในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ เพราะยังไม่มีเอกสารยืนยันเรื่องความปลอดภัย หลังจากที่สนามความจุ 78,000 ที่นั่งเพิ่งปรับปรุงเสร็จเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศาลเมืองริโอ เดอ จาเนโร ก็กลับคำและอนุญาตให้เกมดังกล่าวดำเนินไปตามปกติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับการยืนยันด้านความปลอดภัยจากสมาคมฟุตบอลแดนกาแฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook