เอเย่นต์ยันซัวเรซอยู่หงส์ต่อแน่นอน

เอเย่นต์ยันซัวเรซอยู่หงส์ต่อแน่นอน

เอเย่นต์ยันซัวเรซอยู่หงส์ต่อแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จริงป่าว? เอเย่นต์ ซัวเรซ ยืนยัน จะอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป เผยยังมีความสุขกับทีม และไม่มีแผนจะย้ายไป "ชุดขาว" ซัมเมอร์นี้

เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า นักเตะในสังกัดของเขา จะยังค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปอย่างแน่นอน หลังจากตกเป็นข่าวมาตลอดว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยเผยว่าดาวยิงเจ้าปัญหายังมีความสุขดีกับ "หงส์แดง" และยังไม่มีแผนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ กองหน้าชาวอุรุกวัย ได้ออกมาพูดผ่านสถานีวิทยุที่บ้านเกิดว่าเป็นเรื่องยากมากที่เขาจะเมินข้อ เสนอของ "ราชันชุดขาว" ทำให้ทางด้าน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของยอดทีมจากสเปนนั้นออกมาประกาศว่าอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งกระแสข่าวที่ ซัวเรซ มีแนวโน้มว่าจะแตกหักกับยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ นั้นมีสาเหตุมาจาก การที่เขาโดนบทลงโทษแบนยาวๆ บ่อยครั้ง และแฟนบอลชาวอังกฤษก็ไม่ได้ชื่นชอบตัวเขาเท่าไหร่นัก
 
ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดออกไป ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 22.8 ล้านยูโร (ประมาณ 1,026 ล้านบาท) ทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการยิง 30 ประตู จากการลงสนาม 44 นัดในทุกรายการ ซึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ฮือฮาที่สุดคือการโดนโทษแบนถึง 10 เกมในกรณีที่ไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซ็นเตอร์แบ็กของ เชลซี ในเกมลีก เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยใช้โทษไปแล้ว 4 นัดในซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook