เฮอร์มันส์วางเกมลับแข้ง4นัดก่อนลุยอินชอน

เฮอร์มันส์วางเกมลับแข้ง4นัดก่อนลุยอินชอน

เฮอร์มันส์วางเกมลับแข้ง4นัดก่อนลุยอินชอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เผย เกมอุ่นเครื่องเพิ่ม 19 มิ.ย. พบ เมียนมาร์ ชุดเตรียมทีมซีเกมส์ หวัง 17 มิ.ย. ได้ดวลกับชาติที่ลงแข่งอินชอน เกมส์ อีกนัด

ทีมฟุตซอลชาย อันดับที่ 17 ของโลก ชุดลงแข่งเอเชียน อินดอร์-มาเชี่ยล อาร์ต เกมส์ ครั้งที่ 4 หรือ "อินชอน เกมส์" ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะแข่งนัดแรก 26 มิ.ย. โดยทีมชาติไทย อยู่กลุ่มบี มีคู่แข่งในรอบแรกคือ มาเลเซีย และ ภูฏาน จะลงอุ่นเครื่องกับ โรมาเนีย อันดับ 11 ของโลก 3 นัดรวด วันที่ 29 พ.ค.-1 มิ.ย. ล่าสุดได้โปรแกรมอุ่นเครื่องเพิ่มอีก 1 นัดจะพบกับทีมชาติเมียนมาร์ วันที่ 19 มิ.ย. โดยยังไม่ได้กำหนดสนามแข่ง ซึ่งการอุ่นเครื่องกับเมียนมาร์จะเป็นนัดส่งท้ายก่อนเดินทางไปเกาหลีใต้

วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เทรนเนอร์ทีมชาติไทย เผยว่า "หลังจากเตะกับโรมาเนีย 3 นัดแล้ว ก็พยายามหาโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2-3 นัด ที่แน่นอนแล้ว ก็คือจะได้แข่งกับเมียนมาร์ทีมเจ้าภาพซีเกมส์ วันที่ 19 มิ.ย. พวกเขามาเดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทย โดยจะเดินทางมาถึงวันที่ 2 มิ.ย. นั่นจะเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเดินทางไปเกาหลีใต้ ซึ่งในวันที่ 17 มิ.ย. ไทยน่าจะมีโปรแกรมแข่งกับชาติที่ลงแข่งอินชอน เกมส์ อีกนัด"

โปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย
29 พ.ค. เวลา 17.00 น. พบ โรมาเนีย สนามแฟชั่น ไอส์แลนด์
30 พ.ค. เวลา 17.00 น. พบ โรมาเนีย สนามชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี
1 มิ.ย. เวลา 17.00 น. พบ โรมาเนีย สนามชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี
19 มิ.ย. พบ เมียนมาร์ ยังไม่ได้กำหนดเวลา และสนามแข่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook