สื่อคาดมาร์ติเนซเต็ง1นั่งกุนซือเอฟเวอร์ตัน

สื่อคาดมาร์ติเนซเต็ง1นั่งกุนซือเอฟเวอร์ตัน

สื่อคาดมาร์ติเนซเต็ง1นั่งกุนซือเอฟเวอร์ตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดี เผย มาร์ติเนซ ขึ้นเต็ง 1 กุนซือที่จะมาคุมทัพเอฟเวอร์ตัน แทนที่ เดวิด มอยส์ ที่จะลาไปคุมแมนยู หลังยังไม่ยืนยันอนาคตกับ วีแกน ในช่วงที่ผ่านมา

สำนักข่าว เดลี่ เมล์ สื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือสแปนิชของ วีแกน ทีมตกชั้นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อกลายเป็นกุนซือคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน แทนที่ เดวิด มอยส์ ที่ผละไปรับงานคุมทีมแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตข้างหน้า หลังที่ผ่านมามีรายงานว่า เจ้าตัวยังไม่สามารถการันตีอนาคตของตัวเองกับวีแกนได้

รายงานจากสื่ออังกฤษ เผยถึงเรื่องนี้ว่า มาร์ติเนซ กลายเป็นตัวเต็งกุนซือเพียงหนึ่งเดียวที่จะเข้ามาคุมเอฟเวอร์ตัน ในอนาคตข้างหน้า หลังมีรายงานว่า เจ้าตัวเข้าเจรจากับ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ในช่วงที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถยืนยันว่า จะคุมทีมต่อไปในอนาคตข้างหน้าได้ และคาดว่าจะมีการเปิดเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน ในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ นอกจาก มาร์ติเนซ ยังมีชื่อกุนซืออีกหลายรายที่ตกเป็นข่าวว่า อาจเป็นกุนซือคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ไม่ว่าจะเป็น มัลกี้ แม็คเคย์ ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ , นีล เลนนอน ของ กลาสโกว์ เซลติก , สตีฟ คล้าร์ก ของ เวสต์บรอมวิช และ วิคเตอร์ เปไรย์ร่า จาก เอฟซี ปอร์โต้ ที่มีข่าวพัวพันด้วย อย่างไรก็ตาม กุนซือ วีแกน ยังตกเป็นข่าวว่า สโต๊ค ซิตี้ อยากได้ตัวไปกุมบังเหียนแทนที่ โทนี่ พูลิส กุนซือที่ถูกเด้งออกไปในช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook