ชวดกลับบ้าน!ฟลาเมงโก้รับกาก้าแพงเกินซื้อไหว

ชวดกลับบ้าน!ฟลาเมงโก้รับกาก้าแพงเกินซื้อไหว

ชวดกลับบ้าน!ฟลาเมงโก้รับกาก้าแพงเกินซื้อไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สู้ชีวิตกันต่อไป!! กาก้า ยังชวดย้ายกลับบ้านเกิดตามเดิม หลังซีอีโอ ฟลาเมงโก้ แถลงเองทีมบ่จี๊ ไร้เม็ดเงินดึงแข้งดังช่วยฟาดแข้ง แม้ทีมสนใจอยากได้ร่วมทัพจริง

ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวสำรองของ เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน พลาดโอกาสได้ย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลัง ฟลาเมงโก้ ทีมดังในลีกบราซิลเปิดเผยว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้แพงเกินกว่าที่พวกเขาจะจ่ายไหว

ดาวเตะวัย 31 ปีซึ่งหวุดหวิดจะได้ย้ายกลับมาเล่นให้ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในหลายๆ รอบตลาดการซื้อ-ขายนักเตะทว่าก็ล้มเหลวไปเนื่องจากติดปัญหาเรื่องเงินค่าจ้างของเขาซึ่งสูงถึงปีละ 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท)

เปาโล เปไลเป้ ประธานบริหารสโมสร ฟลาเมงโก้ กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังว่า "การย้ายทีมของเขาทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมาก สโมสรใหญ่อย่าง ฟลาเมงโก้ จึงไม่สามารถพูดได้ว่าประตูในการดึงเขามาร่วมนั้นปิดลงแล้ว เรายังเปิดรอนักเตะใหม่ๆ อยู่ แต่ ฟลาเมงโก้ ก็มีนโยบายการซื้อนักเตะ เราพยายามที่จะฟื้นฟูสภาพการเงินกลับมาและเราก็พิจารณาแล้วว่าเราไม่สามารถที่จะจ่ายค่าจ้างของเขาไหว"

สำหรับ กาก้า วัย 31 ปีย้ายจาก "มิลาน" ไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009 ทว่ากลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้และส่วนใหญ่ก็เป็นได้แค่ตัวสำรองในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เท่านั้น โดยในฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 26 นัด ทำได้ 5 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook