เริ่มงานแรก!มอยส์โละฟีแลน,สตีลพ้นโค้ชผีแดง

เริ่มงานแรก!มอยส์โละฟีแลน,สตีลพ้นโค้ชผีแดง

เริ่มงานแรก!มอยส์โละฟีแลน,สตีลพ้นโค้ชผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ เริ่มงานแรกอย่างไว สั่งโละ 2 สตาฟฟ์เก่าทั้ง ฟีแลน และ สตีล พ้นรั้ว 'ผีแดง' คาดเตรียมเปิดทางดึง ราวด์ และ วู้ด ลูกมือเก่าจาก ทอฟฟี่ มาช่วยงาน

เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มงานแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการปลด ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมและ เอริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตูออกจากตำแหน่งตามหลังเจ้านายเก่าอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ซึ่งจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยน่าจะเป็นการเปิดทางให้ มอยส์ นำทีมสตาฟฟ์โค้ชของเขาเข้ามาทำหน้าที่แทนซึ่งคาดว่าจะเป็น สตีฟ ราวด์ (ผู้ช่วยผู้จัดการทีม) และ คริส วู้ด (โค้ชผู้รักษาประตู)
 
สำหรับ ฟีแลน ถูก เฟอร์กูสัน ดึงตัวเข้ามารับบทบาทมือขวาในปี 2008 เพื่อแทนตำแหน่งของ คาร์ลอส เคยรอซ ซึ่งเบนเข็มไปรับบทกุนซือทีมชาติโปรตุเกสในเวลานั้น
โดย ฟีแลน มีส่วนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, แคปิตอล วัน คัพ 2 สมัย และ สโมสรโลก 1 สมัย
 
ขณะที่ สตีล เป็นผู้ฝึกสอนให้กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ "ปีศาจแดง" โดยเมื่อตอนที่นายด่านร่างบางย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด
เมื่อช่วงปี 2011 สตีล ถูก เซอร์ อเล็กซ์ สั่งให้ไปเรียนภาษาสเปนเพื่อจะได้สื่อสารกับมือกาววัย 22 ปีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ก่อนที่สุดท้าย เด เคอา จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook