น้ามูยันชัด!ลอนดอนคือสถานีต่อไป

น้ามูยันชัด!ลอนดอนคือสถานีต่อไป

น้ามูยันชัด!ลอนดอนคือสถานีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เฮียเครียด'' คอนเฟิร์ม! เป้าหมายการทำงานในอนาคตคือ ลอนดอน หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับ ''ชุดขาว'' พร้อมมีข่าว ''สิงห์บลูส์'' สนดึงกลับมาคุมทีมอีกครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากท่าทางของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน เปิดเผยเป้าหมายการทำงานต่อไปว่าจะเป็นการกลับไปทำงานที่กรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ อีกครั้ง
หลังกำลังจะแยกทางกับต้นสังกัดในสิ้นฤดูกาล 2012/13 ที่จะถึงนี้ พร้อมมีข่าวเตรียมไปรับงานคุมทีม เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงที่ผ่านมา
 
"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมกำลังจะไปลอนดอน นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ถ้าคุณได้ดูข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ คุณจะรู้เลยว่าที่นั่นมีแต่คนต้องการตัวผม" พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังกล่าวถึงกรณีที่มีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลี่ยนของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะมานั่งกุมบังเหียนในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคตข้างหน้าเพียงสั้นๆว่า "คาร์โล (อันเชล็อตติ) เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนดีมาก"
 
ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ประกาศแยกทางกับ มูรินโญ่ เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะหมดหน้าที่กุนซือชุดขาวหลังจบเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ มาดริด มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ในวันที่ 1 มิ.ย. ที่จะถึงนี้
ซึ่งคาดว่าเทรนเนอร์โปรตุกีสจะเดินทางมายังแดนผู้ดีทันทีเพื่อรับงานคุมทีม "สิงห์บลูส์" ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook