สิงห์บลูส์เต็งคว้าเจ็ทโด้3.6พันลบ.

สิงห์บลูส์เต็งคว้าเจ็ทโด้3.6พันลบ.

สิงห์บลูส์เต็งคว้าเจ็ทโด้3.6พันลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาได้ไง? ''สิงห์บลูส์'' ขึ้นแท่นเต็งคว้า ''เจ็ทโด้'' ร่วมทัพ คาดอาจติดสอยห้อยตาม มูรินโญ่ มาในซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 3.6 พ้นล้านบาท

เชลซี ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขึ้นแท่นกลายเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่พร้อมจะซื้อตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวยิงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามคาด โดยบิ๊กแห่งลอนดอนยินดีที่จะยื่นข้อเสนอราคาสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (3,600 ล้านบาท) 

"ซีอาร์ 7" ตกเป็นข่าวว่าไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัดปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการพยายามแนะนำ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรให้ซื้อนักเตะบางรายแต่ผู้บริหารใหญ่กลับไม่เห็นด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ระหว่าง โรนัลโด้ และมูรินโญ่ ยังเป็นคำถาม หลังจากนักเตะยิงประตูที่ 200 แต่กลับทำสัญลักษณ์บางอย่างและสบถคำไม่เหมาะสมออกมา
 
ทั้งนี้ ด้วยราคาค่าเหนื่อยมหาศาลทำให้มีเพียงไม่กี่ทีมในยุโรปที่รองรับเงื่อนไขได้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่ยินดีจะซื้อตัว โรนัลโด้ คืนถิ่น แต่ติดที่ราคาค่าตัว และความหลังกับ "ปีศาจแดง" ก็ทำให้คาดว่าอาจเป็นเรื่องยากที่แข้งโปรตุเกสจะยอมย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น ใน พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook