ผีแดงฮาเฮ!ริโอโอเคเซ็นต่ออีกปี

ผีแดงฮาเฮ!ริโอโอเคเซ็นต่ออีกปี

ผีแดงฮาเฮ!ริโอโอเคเซ็นต่ออีกปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฮปปี้เอนดิ้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต่อสัญญากับ ''ปีศาจแดง'' อีก 1 ปี อยู่เล่นจนจบซีซั่นหน้า มอยส์ นายใหญ่คนใหม่สุดชื่นมื่น

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว ภายหลังที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้
 
เฟอร์ดินานด์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมดีใจมากที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ ใครบ้างที่ไม่อยากเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยมต่อหน้าแฟนบอลกว่า 75,000 คนในแต่ละสัปดาห์ มันเหมือนกับการเดินทางที่เหลือเชื่อ และผมก็ดีใจที่จะได้ร่วมสนุกกันต่อ นี่คือทีมที่ยิ่งใหญ่และผมก็มีส่วนร่วมด้วย ตอนนี้พวกเรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ ซึ่งตื่นเต้นมาก และได้พูดคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่บ้างแล้ว ผมอยากทำงานกับเขาเต็มแก่แล้ว"
 
ขณะเดียวกัน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ริโอ พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก และผมคิดว่าด้วยคาแร็กเตอร์ของเขาน่าจะส่งผลดีต่อทีมโดยเฉพาะยามอยู่ในห้อง แต่งตัว ดังนั้นผมจึงดีใจมากๆ ที่เขาต่อสัญญากับเราออกไปอีก"
 
ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ วัย 34 ปี ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2002 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) ผ่านการลงสนาม 432 นัด ยิง 7 ประตู ร่วมคว้าแชมมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook