คล็อปป์รับใจสลายเห็นผีแดงจับคากาวะเล่นปีกซ้าย

คล็อปป์รับใจสลายเห็นผีแดงจับคากาวะเล่นปีกซ้าย

คล็อปป์รับใจสลายเห็นผีแดงจับคากาวะเล่นปีกซ้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จะสื่ออะไรหรือเปล่า!? คล็อปป์ ใจสลาย คากาวะ บทบาทน้อยนิดกับ "ผีแดง" แถมถูกโยกเล่น "ปีกซ้าย" โอดเสียดายของ "สัญชาตญาณเพชฌฆาต" เต็มเปี่ยมแต่ไม่ได้ใช้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าเขาถึงกับหัวใจสลายเลยทีเดียวที่ต้องเห็นอดีตลูกทีมอย่าง ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นถูกจับไปเล่นผิดตำแหน่งใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมยังมีส่วนร่วมกับต้นสังกัดปัจจุบันเพียงน้อยนิดอีกด้วย

คากาวะ ฝากผลงานยอดเยี่ยมเอาไว้กับ "เสือเหลือง" ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 2 สมัยติดต่อกันก่อนจะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าการย้ายทีมในครั้งนี้ทำให้พ่อค้าแข้งจากแดนปลาดิบได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก แค่ 17 นัดเท่านั้น แถมยังเป็นในตำแหน่ง "ปีกซ้าย" ซึ่งไม่ถนัดอีกด้วย

กุนซือมาดกวนกล่าวผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังว่า "ชินจิ คากาวะ เป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้เขาได้เล่นแค่ 20 นาทีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งปีกซ้าย!! หัวใจผมสลายเลย จริงๆ นะ น้ำตาผมไหลออกมาเลย มิดฟิลด์ตัวกลางคือตำแหน่งที่ดีที่สุดของ ชินจิ"

"เขาเป็นกองกลางตัวรุกซึ่งมีสัญชาตญาณการทำประตูยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา แต่สำหรับคนญี่ปุ่นแล้วการได้เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันมีความหมายมากกว่า ดอร์ทมุนด์ เราร้องไห้ในอ้อมแขนกันอยู่นานราว 20 นาทีเห็นจะได้ตอนที่เขาย้ายออกไป" คล็อปป์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook