ช็อคแฟน!เมอร์เรย์เจ็บถอนตัวเฟรนช์โอเพน

ช็อคแฟน!เมอร์เรย์เจ็บถอนตัวเฟรนช์โอเพน

ช็อคแฟน!เมอร์เรย์เจ็บถอนตัวเฟรนช์โอเพน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวดมือ 2 ของโลก เกิดอาการบาดเจ็บหลังมาตั้งแต่ศึก โรม มาสเตอร์ส จนแพทย์ไม่อนุญาตให้ลงทำศึก เฟรนช์ โอเพน

แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสกอตแลนด์ ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่จะเปิดฉากปลายสัปดาห์ เนื่องจาก มีอาการเจ็บหลังมาตั้งแต่ศึก โรม มาสเตอร์ส ตามการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

นักหวดชาวสหราชอาณาจักร ต้องพลาดการลงหวดแกรนด์สแลม คอร์ตดิน รายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2013" ซึ่งจะเปิดฉากแข่งขันรอบเมนดรอว์วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค. นี้ โดยเจ้าตัวตัดสินใจขอประกาศถอนตัวหลังจากเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแนะนำให้ถอนตัว เพื่อพักร่างกายและเรียกความฟิตไปลุยแข่งศึกวิมเบิลดัน ช่วงเดือนสิงหาคมแทน      

นักหวดวัย 26 ปี กล่าวว่า "มันเป็นการตัดสินใจยากมาก ผมชอบการเล่นที่ปารีส แต่เมื่อได้เข้าไปฟังคำแนะนำจากแพทย์ ผมยังฟิตไม่พอสำหรับรายการนี้ และหลังจากหารือกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผมจะได้ถอนตัวจากศึกใหญ่ที่ฝรั่งเศส เพื่อต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลคอร์ตหญ้า ที่กำลังจะมาถึงต่อไป" 

สำหรับ การขอถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน หนนี้ จะถือเป็นการพลาดการลงแข่งระดับเมเจอร์ครั้งแรกของ เมอร์เรย์ นับตั้งแต่ พลาดลงแข่งวิมเบิลดัน ในปี 2007 โดย เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน 2013


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook