แฟนเฮลั่นเมสซี่ยันไม่เคยคิดหนีบาร์ซ่า

แฟนเฮลั่นเมสซี่ยันไม่เคยคิดหนีบาร์ซ่า

แฟนเฮลั่นเมสซี่ยันไม่เคยคิดหนีบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน ''เจ้าบุญทุ่ม'' เฮลั่นบาง หลัง เมสซี่ ออกโรงยืนยันว่าไม่เคยมีความคิด โบกมือลาถิ่นคัมป์นู อยู่ในหัวเลย พร้อมตั้งเป้าหมายกวาดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นหน้า

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะมหัศจรรย์ของ บาร์เซโลน่า ทีมแชมป์แห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำเอาแฟนบอลของ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เฮกันทั้่งแคว้นคาตาลุนญ่า เมื่อออกมาแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นคัม ป์ นู เลยแม้แต่น้อย พร้อมกับยืนยันว่าเป้าหมายของทัพ "อาซูลกราน่า" ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงนั่นคือคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่งขัน แม้ว่าปีนี้จะคว้าแชมป์ลีกมาเชยชมได้เพียงแค่รายการเดียวเท่านั้น 

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนไตน์ กล่าวถึงเจตนารมณ์ของตัวเอง พร้อมกับเป้าหมายของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูหน้าว่า "ผมไม่เคยมีความคิดที่จะเล่นให้กับสโมสรอื่นเลยนอกจาก บาร์เซโลน่า การคว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก และเป้าหมายของเราก็คือการคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขัน บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่ดีกว่าเราในปีนี้ และเราก็ต้องเตรียมความพร้อมสำหรับปีหน้า"
 
ทั้งนี้ เมสซี่ วัย 25 ปีทำผลงานสุดยอดได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยยิงประตูถล่มทลายไปถึง 60 ประตูจากการลงสนาม 50 นัดรวมทุกรายการ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook