จบแล้ว! ชุดขาวแยกทางเฮียมูสิ้นซีซั่นนี้

จบแล้ว! ชุดขาวแยกทางเฮียมูสิ้นซีซั่นนี้

จบแล้ว! ชุดขาวแยกทางเฮียมูสิ้นซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เป็นไปตามคาด ''ราชันชุดขาว'' แถลงข่าวแยกทางกับ มูรินโญ่ กุนซือจอมยียวน หลังจบซีซั่นนี้ คาดคัมแบ็กคุม เชลซี ด้านท่านประธานชี้เปล่าทำงานล้มเหลว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ออกมายืนยันด้วยตัวเองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทัพ "ราชันชุดขาว" จะเก็บข้าวของออกไปจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทันทีที่เสร็จสิ้นฤดูกาลนี้ พร้อมเปิดเผยว่าไม่ใช่เป็นการไล่ออก แต่เป็นข้อตกลงที่ทั้ง 2 ฝ่ายยอมยกเลิกสัญญากัน

เปเรซ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันถึงเวลาสมควรแล้วที่จะยุติความสัมพันธ์ บอร์ดบริหารขอขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทุ่มเทอย่างหนัก ทีมของเราพัฒนาอย่างมากตลอด 3 ปีที่เขาคุมทีม จากนี้ไปเราขออวยพรให้เขาโชคดี มูรินโญ่ ไม่ได้โดนไล่ออก เขาไม่ได้ล้มเหลว เป็นข้อตกลงยินยอมจากทั้งสองฝ่าย ถึงเวลาเหมาะสมแล้วที่เราจะแยกเดินกันคนละทาง"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ย้ายเข้ามาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อซัมเมอร์ปี 2010 และช่วยให้ทีมโค่น บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา กลับนครหลวงเมื่อปี 2012 รวมถึงแชมป์โกปา เดล เรย์ 2011 ทว่าในซีซั่นนี้ด้วยความขัดแย้งมากมายกับนักเตะขาใหญ่ของสโมสรทั้ง อิเคร์ กาซียาส และเซร์คิโอ รามอส รวมถึง เปเป้ ทำให้ เรอัล มาดริด ประสบความล้มเหลวพลาดแชมป์ทุกรายการ ส่วนอนาคตของกุนซือชาวโปรตุเกสนั้นเชื่อว่าหนีไม่พ้นการกลับไปคุม เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก เป็นคำรบสองหลังตกเป็นข่าวมาตลอดในระยะหลัง

ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็เริ่มมองหาเทรนเนอร์คนใหม่บ้างแล้ว โดยมีข่าวเตรียมดึง คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทีมล่าสุด เข้ามารับไม้ต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook