เตฟหยอดปารีส!สนเล่นลีกน้ำหอม

เตฟหยอดปารีส!สนเล่นลีกน้ำหอม

เตฟหยอดปารีส!สนเล่นลีกน้ำหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน "เรือ" ว่าไง? เตเวซ หยอด "เปแอสเช" และ โมนาโก สนใจที่จะโชว์แข้งในลีกแดนน้ำหอม แต่ปิดท้ายว่ายังมีความสุขดีกับ "เรือใบ"

คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ออกมาเผยว่า ตัวเขานั้นมีความสนใจที่จะบรรเลงแข้งใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากมีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แชมป์ลีก และ โมนาโก น้องใหม่ของลีกสูงสุด ให้ความสนใจที่จะดึงดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม เตเวซ ได้ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ในตอนนี้

อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมคิดว่าเมื่อช่วงปีที่แล้ว ผมได้รับความสนใจจากทาง "เปแอสเช" เราคุยกับ เลโอนาร์โด้ แต่เรายังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกัน แต่มันก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ผมคิดว่าลีกฝรั่งเศส นั้นเติบโตขึ้นเร็วมาก ถ้า เลโอนาร์โด้ โทรหาผม มันจะไม่เป็นปัญหาเลย ทำไมมันจะไม่ได้ล่ะ ถ้าเราคุยกันและหาข้อตกลงกัน การเล่นฟุตบอลที่ ฝรั่งเศส มันไม่เป็นปัญหาของผมแน่"

"โมนาโก เป็นหนึ่งในทีมดังของฝรั่งเศส ทุกๆ คนจะมีความสุขที่ได้ไปค้าแข้งที่นั่น ผมชอบแผนงานของพวกเขา และผมรู้จัก (เคลาดิโอ) รานิเอรี่ ดี มันเป็นความประทับใจที่ได้มีทีมดังๆ ยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมยังคงมีความสุขดีกับ ซิตี้ และผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีด้วยกัน" ดาวยิงวัย 29 ปีกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook