มาซซารี ลา นาโปลีหาความท้าทายใหม่

มาซซารี ลา นาโปลีหาความท้าทายใหม่

มาซซารี ลา นาโปลีหาความท้าทายใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนแปลง? วอลเตอร์ มาซซารี ผู้จัดการทีมนาโปลี แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสร จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ หลังพาทีมคว้ารองแชมป์ เซเรีย อา

เว็บไซต์ Goal.com รายงานว่า วอลเตอร์ มาซซารี ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ นาโปลี ทีมรองแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า จะไม่ต่อสัญญาสัญญาฉบับใหม่ หลังจากทำงานอยู่ในถิ่น ซาน เปาโล มานานถึง 4 ปี โดยระบุเพียงสั้น ๆ ว่า ต้องการความเปลี่ยนแปลง

"ถึงเวลาของผมที่จะต้องพิจารณาตัวเอง นาโปลี เป็นสโมสรที่วิเศษ แต่ผมจะขอเดินจากไป เพราะนักเตะต้องการแรงกระตุ้นใหม่ ๆ ผมได้พูดคุยกับนักเตะและท่านประธานในห้องแต่งตัว ผมได้กอดกับทุก ๆ คน ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุก ๆ คน ผมได้ตัดสินใจมาระยะหนึ่งแล้ว ผมต้องการให้นักเตะมุ่งมั่นจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนที่จะบอกให้พวกเขารับรู้ ผมขอบคุณ ประธานเด ลอเรนติสส์ และบิกอน ผู้อำนวยการกีฬา ที่พยายามจะโน้มน้าวใจผม แต่ผมคิดว่านี่คือเวลาที่ผมจะต้องไป เพื่อหาความท้าทายใหม่ ๆ" มาซซารี กล่าว

ทั้งนี้ มาซซารี ได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน , เอซี มิลาน และอาร์เอส โรมา ที่ต้องการตัวไปรับตำแหน่งบิ๊กบอสของทีมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook