ปูด!เปเยเล็งสอยเปเป้ไปเรือใบด้วยกัน

ปูด!เปเยเล็งสอยเปเป้ไปเรือใบด้วยกัน

ปูด!เปเยเล็งสอยเปเป้ไปเรือใบด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปูด! เปเป้ กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เปเยกรินี่ ว่าที่กุนซือใหม่ของ ''เรือใบสีฟ้า'' หลังส่อแววหมดอนาคตกับทัพ ''ราชันชุดขาว'' เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับ ''น้ามู''

สื่อจากแดนกระทิงดุรายงานว่า เปเป้ ปราการหลังจอมโหดของ เรอัล มาดริด ทีมรองแชมป์แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ มานูเอล เปเยกรินี่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองแชมป์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่กองหลังทีมชาติโปรตุเกสส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากมีเรื่องบาดหมางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทัพ "ราชันชุดขาว" จนถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด 

เปเยกรินี่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะเข้ามาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่าที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้ โดยมีรายงานว่าเป้าหมายรายแรกที่ "เปเย" เตรียมดึงมาร่วมงานในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ก็คือ เปเป้ ปราการหลังขาโหดของ เรอัล มาดริด ที่มีปากเสียงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติ โดยคาดกันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรจะตั้งค่าหัวดาวเตะรายนี้ไว้สูงถึง 25 ล้านยูโร (1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว  
 
อย่างไรก็ตาม อนาคตของ เปเป้ ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะยังไม่หมดลงซะทีเดียว เนื่องจากต้องรอติดตามว่ากองหลังพันธุ์ดุรายนี้จะอยู่ในแผนการคุมทีมของกุน ซือคนใหม่หรือไม่ หลังจากที่มีความเป็นไปได้สูงมากๆว่า มูรินโญ่ จะโบกมือลาทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้ จากการทำผลงานได้อย่างผิดหวังด้วยการจบฤดูกาลมือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook