นาสรี่ลั่นปีหน้าอยู่เรือใบต่

นาสรี่ลั่นปีหน้าอยู่เรือใบต่

นาสรี่ลั่นปีหน้าอยู่เรือใบต่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นาสรี่ ยืนยันปีหน้ายังไงก็อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวลือเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปอยู่ เปแอสเช ก็ตาม

ซา มีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันขอค้าแข้งกับทีม "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป ในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวลือเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าของแชมป์ลีกเอิง ในฤดูกาลหน้าก็ตาม

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นาสรี่ เตรียมย้ายออกจากทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ แถมยังมีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนฯซิตี้ อยู่บ่อยครั้ง แต่ตอนนี้ สถานการณ์เปลี่ยนไป เนื่องจาก มันโช่ โดนปลดจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุด นาสรี่ ก็ยืนยันว่าตัวเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

นาสรี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เทเลฟุต สื่อบ้านเกิดถึงเรื่องนี้ว่า "ในปีหน้า ผมจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ เปแอสเช เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะว่าไม่มีใครเคยติดต่อผมมาก่อน ผมขอยืนยันตรงนี้เลย"

นอกจากนี้ นาสรี่ ยังได้ยอมรับอีกด้วยว่า เขาได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต กับการที่มีเรื่องกับนักข่าว ในช่วงทำศึกยูโร 2012 จนโดนแบนจากการเล่นให้กับทีมชาติ โดยล่าสุดก็เพิ่งได้รับโอกาสกลับไปติดทีม "เลส์ เบลอส์" อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องกับ อุรุกวัย และ บราซิล

นาสรี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมโง่เอง ที่ไปทำแบบนั้นกับนักข่าว ผมล้ำเส้นเกินไป มันคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตของผม และผมต้องรอนานถึง 8 เดือน ถึงได้มีโอกาสเอ่ยคำขอโทษ ผมเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น หลายคนตัดสินผมจากหนังสือพิมพ์ที่พวกเขาได้อ่าน โดยที่ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของผม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook