ซามพ์โดเรียคว่ำม้าลายแชมป์กัลโช่3-2

ซามพ์โดเรียคว่ำม้าลายแชมป์กัลโช่3-2

ซามพ์โดเรียคว่ำม้าลายแชมป์กัลโช่3-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซามพ์โดเรีย ร้ายกาจเปิดบ้านล้มแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 'ม้าลาย' ยูเวนตุส ไปแบบหวุดหวิด 3-2

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซามพ์โดเรีย อันดับ 15 เปิดรัง ลุยจิ แฟร์ราริส เจอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าของสคูเด็ตโตที่เพิ่งฉลองแชมป์ไปเมื่อวีคก่อนหน้า

ครึ่งแรก นาที 11 ยูเวนตุส ได้ลุ้นก่อน เปาโล เดอ เชเญ จ่ายต่อให้ ฟาบิโอ กวายาเรลลา หลุดขึ้นไปกดด้วยซ้ายเหน่งๆ แต่ติดเซฟของ จูเนียร์ คอสตา แต่แล้ว นาที 25 ความพยายามเป็นผลสำเร็จ อันเดรีย ปิร์โล กระดกบอลยาวให้ ฟาบิโอ กวายาเรลลา หลุดขึ้นไปยิงติดมือของ คอสตา แต่บอลยังกลิ้งเข้าไป 1-0 ทว่า นาที 30 "ลา ซามพ์" ดันมาได้จุดโทษ จอร์โจ คิเอลลินี ไปเหนี่ยวผู้เล่นเจ้าบ้านล้ม ก่อนที่ ซิตาดิน เอแดน ยิงเบียดเสาแรกเป็น 1-1 จากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรก เสมอกันไปก่อน 1-1

ครึ่งหลัง นาที 53 ยูเวนตุส บุกต่อเนื่อง อันเดรีย ปิร์โล ไหลต่อให้ ฟาบิโอ กวายาเรลลา บรรจงยิงด้วยขวาจากระยะไกลแต่ คอสตา เซฟได้อีกแล้ว แต่แล้วนาที 56 ซามพ์โดเรีย กลับมาพลิกขึ้นนำจากลูกเตะมุม แล้วเป็น ลอเรนโซ เดอ ซิลเวสตรี วิ่งสอดมาโหม่งที่เสาแรกเป็น 2-1 จนนาที 75 "ลา ซามพ์" ทิ้งห่างเป็น 3-1 จนได้ มาร์เซโล เอสติการ์ริเบีย เลี้ยงบอลมาจากฝั่งขวาก่อนแปเรียดเข้ากลางให้ เมาโร อิคาร์ดิ สะกิดเข้าไปง่ายๆ ต่อมา นาที 80 ฟาบิโอ กวายาเรลลา จะยิงให้ ยูเวนตุส ไล่ขึ้นมาแต่ไม่ผ่านเซฟของ คอสตา เหมือนเดิม ช่วงท้าย น.90+2 กัชเชรินี มาช่วยยิงให้ ยูเว่ ไล่ขึ้นมา 2-3 จบเกม ซามพ์โดเรีย ยัดเยียดความปราชัยส่งท้ายให้ ยูเวนตุส 3-2 ทำให้เจ้าบ้านเลื่อนมาจบซีซันที่ 14 มี 42 แต้ม ส่วน ม้าลาย จบฤดูกาลมี 87 แต้ม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook