ย็อคกาฉุนขาดใบแดงมาริโอทำเพื่อนเหนื่อย

ย็อคกาฉุนขาดใบแดงมาริโอทำเพื่อนเหนื่อย

ย็อคกาฉุนขาดใบแดงมาริโอทำเพื่อนเหนื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ค่อยปลื้ม มาริโอ ยูรอฟสกี หลังทำท่าดีใจถอดกางเกงมาคลุมหัวจนโดนใบแดง ชี้ควรโดน 2 แดงด้วยซ้ำ

"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือ  "กิเลนผยอง"  เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาจวก มาริโอ ยูรอฟสกี แข้งตัวเก่งของทีมที่โดนไล่ออกแบบเสียค่าโง่ จากการถอดกางเกงหลังยิงประตูได้ แม้สุดท้ายจะเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ ทีโอที เอสซี ได้ก็ตาม       

หลังจากโชว์ลูกชิปอันเหนือชั้นของ มาริโอ ยูรอฟสกี ของเพลย์เมกเกอร์มาซิโดเนีย ก็ระเบิดอารมณ์ความสะใจเกินไปหน่อย ด้วยการถอดกางเกงมาคลุมหัว ทั้งที่มีใบเหลืองติดตัวก่อนหน้า ทำให้ นิวัฒน์ อินสอาด ผู้ตัดสินไม่ลังเล ควักเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามไป ในเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี อย่างสนุก 2-1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามทีโอที สเตเดียม

หลังจบเกม สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาจวกพฤติกรรมล่อแหลมของลูกทีมว่าสมควรโดนมากกว่านั้นด้วยซ้ำ "ผมผิดหวังกับพฤติกรรมครั้งนี้มากๆ แต่ผมยังไม่ได้คุยกับเขา และผมไม่ใช่โค้ชที่จะมาสอนท่าทางดีใจกับใครด้วย มันเป็นใบแดงที่ผิดพลาดมากๆ ของมาริโอ และในความคิดผม ผมว่ามันสมควรเป็น 2 ใบแดงด้วยซ้ำ ส่วนที่เหลือผมต้องขอยกเครดิตให้กับลูกทีมที่สามารถคุมสถานการณ์ไว้ได้จนเป็นฝ่ายชนะ"

ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีโอที กล่าวอย่างเสียดายว่าจบสกอร์ไม่ได้เอง "ต้องยอมรับว่าเรามีโอกาสหลายครั้ง และโชคดีที่มีตัวผู้เล่นมากกว่า แต่ทั้งนี้เรากลับไม่สามารถฉวยโอกาสยิงประตูได้ จนต้องแพ้ไปในที่สุด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook