บัวขาวชกโชว์สุราษฏร์ไม่ห่วงไทยไฟต์ฟ้อง

บัวขาวชกโชว์สุราษฏร์ไม่ห่วงไทยไฟต์ฟ้อง

บัวขาวชกโชว์สุราษฏร์ไม่ห่วงไทยไฟต์ฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นสังเวียนชกโชว์ให้คนใต้ได้ชมศิลปมวยไทย ในศึก 'เมืองคนดีไฟท์' ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ย้ำเคลียร์ไทยไฟต์ได้

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่สโมสรกองทัพบก ย่านวิภาวดี มีการแถลงข่าวโครงการ ศึกมวย "เมืองคนดีไฟท์" จ.สุราษฏร์ธานี โดย น.ส.พนิตานันท์ ชูตินันทกานต์ ประธาน บริษัท Time of Challenge Organizer จำกัด เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว ร่วมด้วย พล.อ.ต. มังกร เสมารัตน์ ตัวแทนสภามวยไทยโลก ,บัวขาว ป.ประมุข(บัญชาเมฆ) ยอดมวยไทยแห่งยุค และอร่าม โมจา (ทรงสวยรูป) โปรโมเตอร์ ร่วมแถลงข่าว โครงการดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่  25-27 พ.ค. นี้ ที่ สนามค่ายมวย เพชรบัญชา หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เกี่ยวกับเรื่องสัญญาของไทยไฟต์ ที่ขู่ฟ้องบัวขาวจำนวน 50 ล้านบาท หากละเมิดสัญญาด้วยการขึ้นเวทีโดยมิได้รับความยินยอมจาก บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด นั้น ยอดมวยไทยแห่งยุคเปิดใจว่า ตนเป็นนักมวยหากไม่ให้ชกโชว์ จะให้ทำอะไร จะให้กลับไปเลี้ยงควายหรือทำนา ตนก็คงทำไม่ได้แล้ว มวยนั้นเป็นวิชาชีพของตน การได้เผยแพร่ศิลปมวยไทยที่สำคัญให้เยาวชนได้เรียนรู้จดจำ ถือเป็นหน้าที่ของตนที่ต้องกระทำ 

บัวขาว แชมป์เควันและไทยไฟต์หลายสมัย เปิดใจอีกว่า เรื่องสัญญากับทางไทยไฟต์ที่ฟ้องร้องกันนั้น ตนมอบหน้าที่ให้นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้มตัวแทนเป็นผู้ดูแลและทำการเจรจา มั่นใจว่าทุกอย่างคงลงเอยด้วยดี โปรแกรมชกที่แน่นอนนั้นยังไม่มีในตอนนี้ ทั้งในและต่างประเทศ แต่ตนก็พร้อมจะขึ้นชกในรายการไทยไฟต์ตามสัญญาอยู่แล้ว 

ส่วนคำถามที่ว่า บัวขาวมีคิวโชว์ตัวทางวงการบันเทิงมากมายในช่วงนี้ ยอดมวยจากเมืองสุรินทร์ ยอมรับว่า แม้รายได้จะงดงามพอๆกัน แต่ยอมรับว่างานบันเทิงเป็นงานที่สนุก ล่าสุดมีติดต่อเข้ามามากมาย แต่ช่วงนี้คงยังไม่ถึงบทพระเอก ขอเลือกบนพระรองก่อนดีกว่า อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคิวติดต่อเข้ามาทั้งงานโฆษณา และชกมวย ตนก็พร้อมจะรับหน้าที่ทั้งสองอย่างไปพร้อมๆกัน 

ทั้งนี้ บัวขาว จะมีการเปิดคลีนิคสอนมวยไทยให้เยาวชน รวมทั้งไหว้ครู และขึ้นชกโชว์มวยไทยให้แฟนๆชาวปักษ์ใต้และนักท่องเที่ยวได้ชมอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook