ลือ!เปแอสเชทุ่มสุดตัวล่าเจ็ทโด้

ลือ!เปแอสเชทุ่มสุดตัวล่าเจ็ทโด้

ลือ!เปแอสเชทุ่มสุดตัวล่าเจ็ทโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟุตบอล : สื่อ น้ำหอมลือหึ่ง ''เปแอเสเช'' พร้อมทุ่มมหาศาลล่าตัว ''เจ็ทโด้'' ร่วมทัพ บ้างว่าให้เงินโดยตรง 720 ล้านบาท บ้างว่าทุ่มเป็นเงินค่าตัว 4 พันล้านบาท แม้ก่อนนี้ตัวนักเตะยังไม่แย้มพรายใดๆ เกี่ยวกับอนาคต

"เล กิ๊ป" สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมควักเงินก้อนโตเพื่อดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกลา ลีกา สเปน โดยพร้อมจ่ายเงินเป็นการส่วนตัวเพื่อให้ "เจ็ทโด้" ตัดสินใจอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยสนนราคาสูงถึง 18 ล้านยูโร (720 ล้านบาท) เลยทีเดียว

รายงานจากสื่อแดนน้ำหอมเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เปแอสเช" พร้อมเสนอเงินจำนวน 18 ล้านยูโรให้ เจ็ทโด้ เป็นค่าภาษีนักเตะที่จะต้องจ่ายหากตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่นปาร์ค เดอ แปร็งซ์ พร้อมกันนั้นคาดว่าจะเสนอค่าเหนื่อยให้แข้งรายนี้รับทรัพย์เป็นค่าเหนื่อย ที่สูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก โดยจะเป็นรองเพียง ซามูเอล เอโต้ กองหน้าของ อันจิ มาคาชคาลา เท่านั้น
 
พร้อมกันนั้นมีรายงานด้วยว่า เปแอสเช อาจตัดสินใจจ่ายต่าตัวของ โรนัลโด้ ในสนนราคา 100 ล้านยูโร (4 พันล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาที่มากกว่าค่าตัวที่ทัพ "ชุดขาว" ดึงตัว โรนัลโด้ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมาอยู่ 6 ล้านยูโร (24 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาตัวนักเตะยังไม่ออกมายืนยันอนาคตของตัวเองกับต้น สังกัดแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook