เซอร์ทำซึ้งซูฮกผลงานคาร์ราเกอร์

เซอร์ทำซึ้งซูฮกผลงานคาร์ราเกอร์

เซอร์ทำซึ้งซูฮกผลงานคาร์ราเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟุตบอล : ทำ ซึ้งก่อนจาก...! ''เซอร์เฟอร์กี้'' ร่วมอาลัย ''คาร์ราเกอร์'' ที่จะโบกมือลา ''หงส์แดง'' หลังจบฤดูกาลนี้ ยกเป็นนักเตะผู้ซื่อสัตย์ และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่รุ่นน้อง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเอ่ยปากยกย่องผลงานของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมลีก ในฐานะที่ "พี่เอ๋อ" จะแขวนสตั๊ดเลิกรับใช้ "หงส์แดง" หลังจบฤดกาลนี้ ซูฮกเป็นนักเตะผู้ซื่อสัตย์ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้อง

"เซอร์เฟอร์กี้" พูดถึงดาวเตะวัย 35 ปีว่า "เขาเป็นนักเตะสมบูรณ์แบบที่ผมต้องยอมรับ เขาเป็นแบบอย่างของนักเตะผู้ซื่อสัตย์ ต้องถือว่า ลิเวอร์พูล โชคดีมากๆ ที่มีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมมานานกว่า 10 ปี เขาเป็นกำลังสำคัญในแนวรับมาหลายต่อหลายปี ผมชอบเขา เขาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้อง กับการลงรับใช้ทีมแบบมืออาชีพ"
 
นอกจากนี้ นายใหญ่ "ผีแดง" ยังพูดถึง คาร์ราเกอร์ ที่จะหันหลังให้วงการลูกหนัง หลังรับใช้ "หงส์แดง" มายาวนานถึง 17 ปีอีกว่า "เขาเป็นนักเตะสมบูรณ์แบบที่ไม่ว่าผู้จัดการทีมคนไหนก็อยากได้มาร่วมทีม ผมเคยร่วมงานกับ สตีฟ บรูซ นานถึง 9 ปี ซึ่งผมคิดว่า คาร์ราเกอร์ เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติแบบเดียวกัน ลงเล่นแบบไม่กลัวเจ็บ พร้อมจะช่วยทีมเสมอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook