ป๋าเตือนมอยส์ทำใจรับอุปสรรคล่วงหน้าไว้ได้เลย

ป๋าเตือนมอยส์ทำใจรับอุปสรรคล่วงหน้าไว้ได้เลย

ป๋าเตือนมอยส์ทำใจรับอุปสรรคล่วงหน้าไว้ได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ฟุตบอล : เฟอร์ กี้ เตือน มอยส์ เจองานช้างแน่นอนกับ ผี โดยถึงแม้จะมีแรงหนุนและเงินมหาศาล แต่ถึงกระนั้น มันก็ไม่ได้แปลว่าเจ้าตัวจะทำผลงานได้ราบรื่นเหมือนตอนคุม เอฟเวอร์ตัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" เอ่ยปากเตือน เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ว่าให้เตรียมทำใจพบกับอุปสรรคนานาชนิดล่วงหน้าเอาไว้ได้เลย ถึงแม้บอร์ดบริหารของทัพ "เร้ด เดวิลส์" จะมีงบให้นายใหญ่วัย 50 จับจ่ายใช้สอยผู้เล่นมากกว่าสมัยที่เจ้าตัวกุมบังเหียน เอฟเวอร์ตัน หลายเท่าตัวก็ตาม

 

"เฟอร์กี้" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับ เดวิด ก็คือเขาเป็นคนที่ทำงานหนักมาก และมีความซื่อตรง นอกจากนี้เขายังมีปรัชญาในการทำทีมของเขาเอง และจริงจังกับเรื่องฟุตบอลเป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่เราต้องการ"

 

"เดวิด เป็นคนที่ไม่ย่อท้อต่ออะไรง่ายๆ ถ้าไม่เชื่อ คุณก็ลองดูสิ่งที่เขาทำกับ เอฟเวอร์ตัน ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา มันคือผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งๆ ที่เขาแทบไม่ได้รับการหนุนหลังทางด้านการเงินเลย แต่เขาก็สร้างทีมที่มีคุณภาพขึ้นมาได้ และนั่นก็เป็นคุณสมบัติที่สโมสรเราต้องการ สิ่งหนึ่งที่คุณจำเป็นต้องทำก็คือคุณต้องเสียสละ เพราะการอยู่กับทีมที่มีเงิน มันก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะมีเส้นทางที่สวยหรูเสมอไป มันจะต้องมีวันที่คุณเจอกับเรื่องที่หนักหนาสาหัสบ้างแหละ" จอมคนเลือดสกอต ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook