ลือ!สื่อเลี่ยนแฉมิลานเล็ง4แข้งชุดขาว

ลือ!สื่อเลี่ยนแฉมิลานเล็ง4แข้งชุดขาว

ลือ!สื่อเลี่ยนแฉมิลานเล็ง4แข้งชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟุตบอล : ลือ หึ่ง! สื่ออิตาลี แฉแหลก มิลาน เล็ง 4 แข้ง "ชุดขาว" โดยจะเลือกเพียงแค่ 1 เพื่อหวังคว้ามาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ อ้างประธานทั้ง 2 ได้นัดคุยกันในช่วงเกมนัดชิง "ยูโรปา"

"คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์รายวันของแดนรองเท้าบู๊ท ออกมาอ้างว่า เอซี มิลาน ทีมดังจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั้นได้สนใจ 4 นักเตะของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน อันได้แก่ อังเคล ดิ มาเรีย, ลูก้า โมดริช, ดิเอโก้ โลเปซ และเปเป้ โดยจะเลือกหนึ่งเดียวจากทั้งหมดนี้เพื่อทาบทามตัวเข้ามาสู่ถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์

นอกจากนี้ สื่อมักกะโรนี ยังได้เผยอีกว่า รองประธานของ "ปีศาจแดง-ดำ" อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ นั้นได้ทำการเข้าพูดคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันพุธที่ 15 หรือไม่ก็จะเป็นวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค. นี้ ช่วงโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งเป็นเกมระหว่าง เชลซี กับ เบนฟิก้า ที่อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อเจรจาทาบทามนักเตะในบรรดา 4 คนนี้
 
กัลเลียนี่ นั้นพยายามรวบรวมข้อมูลของ 4 นักเตะ เพื่อเข้ามาศึกษาความเป็นไปได้ในการดึงตัวมา โดยเฉพาะกรณีของ เปเป้ นั้นมีข่าวว่าส่อแววที่จะอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว  เนื่องจากตัวเขาไม่ลงรอยกับทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ มาดริด แม้ทั้ง 2 จะเป็นชาวโปรตุเกสด้วยกันก็ตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook