ราฟารับคงต้องหางานใหม่นอกแดนผู้ดี

ราฟารับคงต้องหางานใหม่นอกแดนผู้ดี

ราฟารับคงต้องหางานใหม่นอกแดนผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ราฟา" รับสภาพ คงต้องหาจ็อบใหม่นอกแผ่นดินอังกฤษ แล้ว แม้ในใจอยากได้งานในแดนผู้ดีต่อ ชี้ตอนนี้ยังมีในใจอีกสองทางเลือกให้ตัดสิน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าคงต้องออกไปรับงานนอกเกาะอังกฤษเสียแล้ว หลังบรรดาท็อปทีมที่ร้างกุนซืออย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนจับจองหมด ทั้งที่ใจจริงแล้วมีเป้าหมายทำงานในแดนผู้ดีต่อไปก็ตาม

เฮดโค้ชชาวสเปน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เป้าหมายที่แท้จริงของผมคือการรับงานใน อังกฤษ ต่อ แต่คงไม่ง่ายแล้วที่จะหาทีมระดับแถวหน้าในตอนนี้ ดังนั้งคงต้องมองหางานในประเทศอื่นดูบ้างแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ

ตอนนี้มีอยู่สองทางเลือก หนึ่งคือการเลือกทีมชั้นนำและมีโอกาสคว้าแชมป์ได้ง่ายกว่า หรือไม่ก็เลือกทีมที่แผนงานน่าสนใจแต่ก็ต้องระวังเช่นกันเพราะเจ้าของทีมบางคนลงทุนมากแล้วมักหวังผลทันที"

สำหรับ "เอล ราฟา" จะหมดหน้าที่กับ "สิงห์บลูส์" หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ต้องไปรับงานที่อื่นต่อไป โดยมีข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด ใน สเปน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โมนาโก ใน ฝรั่งเศส รวมไปถึง ชาลเก้ 04 ในเยอรมัน ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook