แกรี่เตือนรูน บอกลาผีระวังน้ำตาตก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/10/53424/nevill.jpgแกรี่เตือนรูน บอกลาผีระวังน้ำตาตก

    แกรี่เตือนรูน บอกลาผีระวังน้ำตาตก

    2013-05-14T03:08:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คิดให้ดีก่อน...! "เนวิลล์ผู้พี่" เตือนสติ "รูนี่ย์" ดาวยิงเจ้าปัญหา พิจารณาให้ถี่ถ้วน หากจะบอกลา "ปีศาจแดง" เชื่อไม่มีที่ไหนเหมาะสมกับ กองหน้าทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" มากไปกว่านี้อีกแล้ว

    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาตัวกลั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยความเป็นผู้ใหญ่ออกมาเตือนสติ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ "ปีศาจแดง"

    ที่เรียกร้องบอร์ดบริหารขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเป็นหนที่ 2 ระวังจะน้ำตาเช็ดหัวเข่าในภายหลัง เพราะไม่มีที่ไหนเหมาะสมกับตัวเขา มากกว่าที่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" อีกแล้ว

    นักวิเคราะห์ฟุตบอลทางโทรทัศน์ ที่เคยรับใช้ "ปีศาจแดง" ช่วงปี 1992-2011 กล่าวว่า "รูนี่ย์ จำเป็นต้องได้รับคำปรึกษาจากครอบครัวและเพื่อนนักเตะ น่าจะมีใครสักคนที่มีประสบการณ์แนะนำเขาให้คิดได้"

    "เขาไม่ใช่คนที่ตัดสินใจอะไรอย่างรวดเร็ว ที่เขาต้องการคือคำแนะนำดีๆ จากคนรอบข้าง ยูไนเต็ด เป็นสโมสรเดียวที่เขาควรจะเล่นให้"

    "ผมเห็นนักบอลหลายคนแล้วที่ย้ายไป เรอัล มาดริด หรือย้ายไปอยู่กับทีมดังในยุโรป พวกเขาเหล่านั้นมักจะอยากกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบทุกคน ในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ รูนี่ย์ จะต้องไปเก็บตัวกับ ทีมชาติอังกฤษ จากนั้นเขาจะได้พักผ่อนตลอดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจและกลับมาอยากเล่นให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง"