เฮียมูมั่นใจ มอยส์ไปโลดกับผีแดงชัวร์

เฮียมูมั่นใจ มอยส์ไปโลดกับผีแดงชัวร์

เฮียมูมั่นใจ มอยส์ไปโลดกับผีแดงชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มูรินโญ่ หนุน ผี ทำถูกแล้วที่ตั้ง มอยส์ เป็นกุนซือใหม่ต่อจาก เซอร์ โดยเชื่อว่าจะสานต่อความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า เดวิด มอยส์

ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนกับการทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากเฮดโค้ชรายนี้ถือเป็นคนที่มีฝีมือยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลแดน "ผู้ดี" เห็นได้จากผลงานตลอดช่วงระยะเวลา 11 ปี ที่ทำไว้กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมต้นสังกัดเก่า

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า เดวิด เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ผมชอบเขาในฐานะมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง รวมไปถึงคาแร็กเตอร์ของเขาเวลาที่เป็นผู้จัดการทีม

 ซึ่งผมเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ และเขาก็มีศักยภาพที่จะทำงานชิ้นนี้ออกมาได้ดีอย่างแน่นอน ผมขออวยพรให้ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) มีความสุขกับชีวิตหลังจากนี้ และก็หวังให้ เดวิด ประสบความสำเร็จกับการทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"
 
นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังได้เปิดเผยด้วยว่าตนรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ที่ "เฟอร์กี้" ยกหูโทรศัพท์มาหาตนด้วยตัวเองเพื่อแจ้งข่าวว่าจะรีไทร์จากตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง"

 โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ เซอร์ อเล็กซ์ โทรมาหาผมเพื่อแจ้งข่าวด้วยตัวเอง ผมรู้สึกแปลกใจและเศร้ามาก แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็มีความสุขมากที่ได้รับรู้ถึงอารมณ์ความรู้สึกเขา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องทำใจยากมากสำหรับผม รวมไปถึงผู้จัดการทีมทุกคน ที่จะต้องเดินทางไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพบว่ามันไม่มี เฟอร์กี้ อยู่อีกแล้ว"
 
สุดท้าย เมื่อถูกถามว่าจะเข้าไปเป็น 1 ในสักขีพยานของผู้ชมในเกมที่ "ป๋าแพนด้า" จะทิ้งทวนการคุมทีมนัดสุดท้ายที่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในแมตช์ที่จะพบกับ สวอนซี ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (12 พ.ค.) หรือไม่ มูรินโญ่ ก็กล่าวอย่างชัดเจนสั้นๆ ว่า "ผมไม่มีทางไปชมเกมนั้นแน่นอน ผมไม่อยากที่จะร้องไห้ออกมา!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook