ปืนยันโชว์ฝีเท้าเมืองเหงียนปรีซีซั่นนี้

ปืนยันโชว์ฝีเท้าเมืองเหงียนปรีซีซั่นนี้

ปืนยันโชว์ฝีเท้าเมืองเหงียนปรีซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปืนใหญ่" แถลงยันโปรแกรม "เอเชีย ทัวร์ 2013" มีคิวโชว์ฝีเท้าที่เมือง "เหงียน" ช่วงกลางเดือน ก.ค. ด้าน ซีอีโอ รับสุดแฮปปี้กับการได้เยือนเอเชียตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยันการเดินทางมาทัวร์เอเชียเพิ่มเติม โดยจะยกพลไปเยือนกรุงฮานอย ของประเทศเวียดนาม เป็นประเทศที่ 3 ต่อจากทั้ง อินโดนิเซีย และ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

อิวาน กาซิดิส ประธานบริหารของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "อาร์เซน่อล มีแฟนบอลตัวยงอยู่ในเอเชียมากมาย และเราดีใจที่จะได้ไป เวียดนาม เพื่อลงเล่นที่ ฮานอย ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทุกคนที่ อาร์เซน่อล ภูมิใจที่ได้เป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกทีมแรกที่ได้ลงเล่นใน เวียดนาม และได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนประเทศที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ และนักเตะหลายคน รวมทั้งสต๊าฟในทีม มีความสุขกับการได้ไปทัวร์เอเชียในตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และเรากำลังมองไปถึงการเดินทางไป เวียดนาม ในเอเชีย ทัวร์ ของเราในปีนี้"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มิคิวลงเล่นใน "เอเชีย ทัวร์ 2013" เริ่มจากการเยือนกรุงจาการ์ต้า ของประเทศ อินโดนิเซีย ในวันที่14 ก.ค. จากนั้นจะเดินทางไปประชันเพลงแข้งที่ เวียดนาม ในวันที่ 17 ก.ค. และปิดท้ายด้วยการดวลฝีเท้ากับอดีตทีมของ เวนเกอร์ อย่าง นาโกย่า แกรมปัส ทีมดังศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในวันที่ 22 ก.ค. ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook